Kia Optima và Sorento 2016 được vinh danh

06:25, 23/11/2015
|

(VnMedia)- Tại triển lãm ô tô quốc tế Los Angeles 2015, tạp chí danh tiếng Road & Travel đã bình chọn Kia Optima 2016 là “Xe quốc tế của năm” (International Car of the Year - ICOTY), trong khi Sorento 2016 là “Xe SUV quốc tế của năm ”  (International SUV of the Year).

“Optima và Sorento là hai trong số những mẫu xe bán chạy nhất của KIA toàn cầu và cả hai đều là những mẫu xe đang góp phần làm rạng danh thương hiệu KIA” – Giám đốc điều hành hoạt động của Kia Mỹ Michael Sprague chia sẻ- “Việc chúng tôi đoạt giải thưởng danh giá ICOTY năm thứ 4 liên tiếp cho thấy những sản phẩm của KIA đã đạt đẳng cấp thế giới về thiết kế, tiện nghi, giá trị thủ công, an toàn và thực sự có giá trị cho những người tiêu dùng ngày càng thông thái hiện nay”.

Kia Optima
Kia Optima 2016

Được biết, giải thưởng ICOTY được bình chọn bởi các nhà báo ô tô uy tín hàng đầu tại các tạp chí, báo danh tiếng như Automotive, MSN Autos, New Car News Syndicate, Road & Travel …Trước Optima, các mẫu xe sang trọng K900, xe cao cấp Cadenza và Optima 2013 đã giúp KIA lên ngôi ở giải thưởng này.

“KIA đã đạt giải thưởng 4 năm liên tiếp, điều chưa từng một thương hiệu nào làm được trước đó. Điều này cho thấy các sản phẩm xe KIA đặc biệt thế nào, cũng như khả năng truyền tải thông điệp rất rõ ràng mà KIA đang theo đuổi. Khó có thể tả hết sự phát triển vượt bậc của thương hiệu KIA trong thời gian gần đây và nhiều chuyên gia trong ngành công nghiệp ô tô chỉ còn biết thán phục”- Courtney Caldwell, Tổng biên tập tạp chí Road & Travel, nói.


Ý kiến bạn đọc