Doanh nghiệp Việt bán xe Hyundai tốt nhất thế giới

11:20, 18/09/2015
|

(VnMedia) - Tập đoàn ô tô Hyundai đã trao giải “Nhà phân phối xe thương mại tốt nhất toàn cầu” cho Công ty Cổ phần sản xuất - thương mại - dịch vụ Ô tô Nam Việt vào tối 17/9 tại Đà Nẵng.

>> Thaco bán xe Kia xuất sắc nhất châu Á

Tuy mới thành lập được gần 3 năm nhưng với nền tảng từ những đơn vị có kinh nghiệm, Nam Việt Motor đã nhanh chóng xây dựng được hệ thống đại lý bán hàng và dịch vụ hậu mãi rộng khắp với 20 Đại lý đạt chuẩn 3S của Hyundai và 35 Trạm dịch vụ ủy quyền cùng với việc phân phối phụ tùng chính hãng Hyundai Mobis.

Ảnh minh họa

Nam Việt Motor dẫn đầu về phân phối xe tải Hyundai


Nhờ đó, hoạt động bán hàng của Nam Việt Motor Corp đã gặt hái nhiều thành công. Tính riêng từ đầu năm đến hết tháng 8/2015, doanh số bán của công ty này đã đạt gần 2.700 chiếc, tăng 200% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông Bùi Nguyễn Huy Hà, Tổng giám đốc Nam Việt Motor cho biết, thị trường ô tô Việt Nam vẫn còn gặp nhiều khó khăn nhưng sự tăng trưởng của công ty nói riêng và thị trường xe tải nói chung cho thấy nhiều dấu hiệu khởi sắc của nền kinh tế. Công ty sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành nhà cung cấp xe tải nặng hàng đầu tại Việt Nam và giữ vững danh hiệu “Nhà phân phối xe thương mại tốt nhất toàn cầu” của tập đoàn Hyundai Motor Hàn Quốc.

Ảnh minh họa

Đại diện Nam Việt Motor (phải) nhận giải thưởng


Nam Việt Motor được thành lập ngày 5/10/2012 từ sự hợp tác của 2 đơn vị có uy tín trong lĩnh vực sản xuất lắp ráp, nhập khẩu, phân phối xe ô tô thương mại là Công ty CP Ô tô Đô Thành và các cổ đông lớn đến từ Công ty TNHH Nam Hàn. Đây là nhà phân phối chính thức các dòng xe thương mại của Hyundai Motor Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

Có thể nói, Việt Nam là một trong những thị trường đầy tiềm năng của các thương hiệu xe Hàn Quốc. Trong lĩnh vực xe du lịch, Hàn Quốc luôn là thị trường nhập khẩu ô tô lớn nhất của Việt Nam. Mới đây, Công ty ô tô Trường Hải (Thaco) cũng được vinh danh là nhà phân phối xe du lịch Kia xuất sắc nhất châu Á .


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc