Mazda có đại lý thứ 12 tại Bắc Bộ

08:15, 05/08/2015
|
(VnMedia)- Công ty ô tô Trường Hải (Thaco) vừa đưa showroom Mazda Phú Thọ vào hoạt động, nâng tổng số showroom Mazda tại khu vực Bắc Bộ lên con số 12.

Là cửa ngõ phía Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, Phú Thọ đã trở thành cầu nối vùng Tây Bắc với các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ, đồng thời là điểm trung chuyển giữa các cửa khẩu Lào Cai, Hà Giang, Lạng Sơn và cảng biển Hải Phòng, Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội)…

Ảnh minh họa

Bên trong showroom Mazda Phú Thọ


Với điều kiện thuận lợi về giao thông, nền kinh tế của Phú Thọ đang ngày một khởi sắc qua đó nhu cầu tiêu dùng của người dân nơi đây đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là nhu cầu về các sản phẩm xe du lịch, xe thương mại phục vụ nhu cầu đi lại, sản xuất kinh doanh, xây dựng cơ sở hạ tầng. Năm 2014, tính riêng về ô tô du lịch, lượng đăng ký mới tại địa bàn đạt con số đáng kể 1.119 xe, trong đó thị phần xe du lịch của Thaco đạt tỷ lệ 19% .

Sự tăng trưởng tại Phú Thọ nằm trong tổng thể thành công đáng ghi nhận trong năm 2014 của thương hiệu xe Mazda mà Thaco sản xuất, phân phối, trong đó doanh số đạt 9.438 xe (tăng 131% so với năm 2013). Bước sang năm 2015, Mazda tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, trong 6 tháng đầu năm 2015, thương hiệu này đã bán được 8.175 xe - tăng  125% so với cùng kỳ năm 2014.

Ảnh minh họa

Đây là showroom thứ 4 của Mazda tại Việt Nam được xây dựng theo nhận diện thương hiệu mới


Theo đại diện Thaco, việc đưa showroom Mazda Phú Thọ vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh đồng thời mong muốn khách hàng được tiếp cận với các sản phẩm mới nhất của thương hiệu Mazda cũng như được sử dụng các dịch vụ tốt nhất và khẳng định nhận diện thương hiệu - thị phần của mình.

Được khởi công từ tháng 4/2015, Mazda Phú Thọ là Showroom Mazda thứ 12 của Thaco tại Khu vực Bắc Bộ đồng thời cũng là Showroom Mazda thứ 4 tại Việt Nam được xây dựng  theo nhận diện thương hiệu mới nhất của Tập đoàn Mazda Nhật Bản. Với diện tích 2.640m2, Mazda Phú Thọ có không gian mua sắm tiện ích, đẳng cấp bao gồm phòng trưng bày xe tiêu chuẩn rộng hơn 500m2;

Ảnh minh họa

Khu vực dành cho xe bảo dưỡng định kỳ


Xưởng dịch vụ có diện tích 1.600m2 với 24 khoang sửa chữa và kho cung cấp phụ tùng với trang thiết bị - máy móc được đầu tư đồng bộ, hiện đại cùng hệ thống chuẩn đoán tiên tiến đưa công suất phục vụ lên tới 40 lượt xe mỗi ngày. Bên cạnh sự rộng lớn về qui mô, showroom Mazda Phú Thọ còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thái độ, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên;  Khách hàng khi tới Showroom dù tham quan hay sử dụng dịch vụ sẽ cảm thấy thoải mái trong không gian mở của chuỗi thiết kế: khu trưng bày – khu tiếp khách – khu chờ sửa chữa. Đây cũng chính là điểm chung mang tính nhận diện thương hiệu và văn hóa của Thaco.

Được biết, vào Chủ nhật, ngày 9/8 tới, Mazda Phú Thọ sẽ tổ chức giới thiệu Mazda2 mới và lái thử các dòng xe Mazda. Chi tiết chương trình liên hệ số 0933 806 093.


Công Thường

Ý kiến bạn đọc