Hyundai có đại lý thứ 29 tại Việt Nam

13:54, 01/08/2015
|

(VnMedia)- Ngày 31/7, đại lý 3S theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất của tập đoàn Hyundai là Hyundai Kinh Dương Vương (TP. Hồ Chí Minh) đã đi vào hoạt động cùng với sự ra mắt của mẫu xe nhỏ i20 Active. Đây là đại lý thứ 29 của Hyundai Thành Công trên toàn quốc.

* Hyundai i20 Active giá 619 triệu đồng

Thời gian gần đây, thương hiệu ô tô Hyundai đã đạt được sự tăng trưởng mạnh trên cả nước và sự xuất hiện của Hyundai Kinh Dương Vương (701 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân ) nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội mua sắm và dịch vụ xe du lịch Hyundai, đặc biệt là tại TP. Hồ Chí Minh.

Ảnh minh họa

Hyundai Kinh Dương Vương áp dụng nhận diện thương hiệu mới


Đại lý Hyundai Kinh Dương Vương có diện tích xây dựng 3.200m2, bao gồm showroom và nhà xưởng, tọa lạc trong khuôn viên có diện tích 5.800 m2. Đại lý được cung cấp xe mới, dịch vụ và phụ tùng dành cho các khách hàng của Hyundai.

Là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, Hyundai Kinh Dương Vương đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor. Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.

Ảnh minh họa

Đại lý khai trường cùng lễ ra mắt Hyundai i20 Active


Hyundai Kinh Dương Vương được lắp đặt trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế: Máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác... cùng đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ được đào tạo chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc