Hyundai mở rộng tại khu vực miền Trung

20:24, 13/04/2015
|

(VnMedia) - Hyundai Thành Công vừa cùng các đối tác đưa vào hoạt động hai đại lý theo tiêu chuẩn 3S tại Gia Lai và Quảng Trị, nâng tổng số đại lý ủy quyền trên toàn quốc lên con số 29.

Ảnh minh họa

Hyundai Gia Lai

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc giao thông đi lại, Hyundai Gia Lai (278 Lê Duẩn, TP Pleiku) và Hyundai Quảng Trị (Quốc lộ 1A, Phước Mỹ, Triệu Giang) có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại. Tổng giá trị đầu tư mỗi đại lý khoảng 1 triệu USD.

Ảnh minh họa

Không gian hiện đại, thân thiện

Cả hai đại lý mới này được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S mới nhất của Hyundai toàn cầu (gồm bán hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng), tiêu chuẩn nhận diện được áp dụng rộng rãi tại các đại lý của Hyundai toàn cầu trong năm 2015. Thiết kế bộ nhận diện mới lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sử dụng tông màu mới, mang lại cảm giác ấm áp, hiện đại và thân thiện với môi trường. Đây không chỉ là nơi để mua xe hay sử dụng các dịch vụ mà còn là một không gian để khách hàng tự mình trải nghiệm thương hiệu Hyundai.

Ảnh minh họa

Nơi trưng bày, tư vấn sản phẩm...

Đặc biệt, trung tâm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành khép kín được xây dựng theo tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc với nhiều trang thiết bị hiện đại như: Máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác...


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc