Audi A7 Sportback giá 3,3 tỷ tại Việt Nam

18:55, 18/11/2014
|

(VnMedia)- Trước thềm triển lãm ô tô Việt Nam, Audi Việt Nam hé lộ mẫu xe A7 Sportback mới sẽ được tung ra thị trường từ năm 2015 với giá khởi điểm 3,3 tỷ đồng.

Những điểm thay đổi đáng kể nhất của mẫu A7 Sportback mới nằm ở lưới tản nhiệt khung đơn, cản trước sau, ống xả và đèn pha. Hệ thống đèn LED được trang bị tiêu chuẩn; tuỳ chọn hệ thống đèn LED ma trận với khả năng chiếu sáng tốt và không gây chói mắt cho các phương tiện cùng giao thông. Kết hợp với đèn pha LED ma trận, sẽ có các đèn tín hiệu chạy tia phía trước và tiêu chuẩn phía sau.

Ảnh minh họa

Audi A7 Sportback tại VMS 2014. ảnh HT


Thân xe Audi A7 Sportback mới được chế tạo từ hợp kim nhôm và thép công nghệ cao. Cốp sau đóng mở bằng điện với sức chứa 535 lít và tăng lên tới 1.390 lít nếu gập hàng ghế sau.

Những chất liệu nội thất mới gồm ốp nhôm hoặc gỗ óc chó Beaufort và da Valcona với 5 màu ghế ngồi tùy chọn. Hàng ghế trước có thể tùy chọn 4 mẫu ghế khác nhau với các chức năng thông hơi, mát xa. Hệ thống đa phương tiện MMI Radio Plus của Audi A7 Sportback mới thân thiện với màn hình màu 6,5 inch, tuỳ chọn hệ thống âm thanh Bang & Olufsen.

Ảnh minh họa

Nội thất Audi A7 Sportback mới


A7 Sportback mới với động cơ 3.0 TFSI mạnh mẽ với công suất 333 mã lực, tăng thêm 27kW so với phiên bản cũ. Động cơ V6 dung tích 3 lít có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 7,6l/100km, giảm 0,6 lít so với phiên bản trước đó.

Xe được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro; hệ thống lái cơ-điện tử và hệ thống kiểm soát tốc độ thích ứng. Các tùy chọn bao gồm hệ thống lái năng động, hai phiên bản hệ thống treo thể thao và hệ thống treo khí thích ứng. Audi A7 Sportback mới được trang bị tiêu chuẩn vành hợp kim 7 chấu 18 inch và nhiều tùy chọn từ 18 inch tới 21 inch. Xe được bảo hành 3 năm không giới hạn km.


Hữu Thọ

Ý kiến bạn đọc