Xe ga Ý 50 cc giá dưới 30 triệu tại Việt Nam

06:06, 22/04/2014
|

(VnMedia) - Thương hiệu xe Ý Benelli sắp ra mắt mẫu xe ga cỡ nhỏ 50 cc mang tên Pepe 50 4T tại Việt Nam với thiết kế thời trang và giá 29,2 triệu đồng.

Đại diện Benelli cho biết, sau hơn 1 năm thực hiện các chương trình chạy thử nghiệm tại Việt Nam, Benelli quyết định giới thiệu mẫu xe tay ga 50cc này dành cho giới trẻ, nằm trong chiến lược chinh phục thị trường khó tính nhất châu Á. Đây là mẫu xe mang đậm phong cách thời trang kiểu Ý, được thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại pha chút lãng mạn cổ điển...

Mặc dù có kích thước khá nhỏ gọn: 1.910 x 700 x 1.090 mm nhưng mẫu xe này vẫn toát lên vẻ lịch lãm, thanh lịch của dòng xe scooter mang phong cách thiết kế châu Âu với đèn pha hình mắt ngọc, mâm xe 16 inch cỡ lớn, yên xe thời trang...

Ảnh minh họa

Pepe 50 có nhiều lợi thế về thương hiệu, thiết kế, giá bán

Pepe 4T 50cc đủ không gian cho vật dụng cần thiết như: mũ bảo hiểm cả đầu, ba lô, túi xách… Cốp trước phía bên trong yếm xe có thể đựng nước uống, điện thoại... , vành thể thao 16 inch,

Động cơ mới mượt mà với dung tích thực 50cc, xi-lanh đơn 4 kỳ, tỷ số nén 13:1 và hệ thống phun xăng điện tử đã được nâng cấp, tiêu chuẩn khí thải EURO 4. Xe có độ tiêu hao nhiên liệu khá lí tưởng với 100km hết 2,0 lít trong điều kiện vận hành tiêu chuẩn ở 40km/h.

Điểm mạnh của xe ga này là mặc dù sở hữu dung tích xylanh nhỏ nhưng lại có thể dễ dàng tăng tốc lên 45 – 50 km mà máy không bị ì như các dòng xe 50cc khác.

Ảnh minh họa

Phù hợp với cả các đối tượng học sinh, sinh viên, người nội trợ
chưa có bằng lái xe máy

Đặc biệt, Benelli Pepe 50 4T có thể thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng xe máy chưa có giấy phép lái xe tại Việt Nam. Hơn hết, đây cũng là mẫu xe có độ an toàn cao khi sở hữu ECU khống chế tốc độ tối đa, một tính năng được nhiều bậc phụ huynh ưa chọn khi chọn mua xe cho con em của mình.

Theo kế hoạch, Benelli sẽ giới thiệu mẫu xe tay ga 50cc này ra thị trường Việt Nam vào ngày 1/6 tới với giá bán dự kiến là 29,2 triệu đồng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hữu Thọ

Ý kiến bạn đọc