Bố lơ đễnh, con chết thảm trong ôtô

11:52, 21/04/2014
|

(VnMedia) - Một ông bố ở Mỹ đã để quên cậu con trai mới 9 tháng tuổi trong chiếc xe SUV thương hiệu Toyota suốt nhiều giờ khiến cậu bé tử vong do bị ngạt.
 
Cuối tuần qua, người cha (không công bố danh tính) trên đường đi làm đã chở con trai mình đến chỗ gửi trẻ. Tuy nhiên, do lơ đễnh nên anh này đến thẳng công ty và khóa cửa xe để vào làm. Đến tối khi ra xe anh ông bố mới phát hiện ra con của mình đã bất tỉnh ở ghế sau và ngay lập tức gọi cảnh sát. Tuy nhiên, em bé đã không qua khỏi trên đường đi cấp cứu. Theo cảnh sát San Jose, California, nguyên nhân ban đầu dẫn đến bé tử vong là do bị ngạt vì cửa xe đều bị khóa kín.
 
Điều không may là trên đường đi em bé vẫn đang ngủ ngon nên khiến ông bố có lẽ đang mải lo công việc quên bẵng đi. Trong thời gian xe dừng nhiều người đi ngang qua nhưng không phát hiện ra tiếng động gì cũng như không thấy gì bên trong xe do lắp kính mờ.
 
Theo luật của bang, ông bố sẽ không bị truy cứu trách nhiệm nhưng đây sẽ là bài học cảnh tỉnh các bậc phụ huynh phải luôn lưu tâm đến con cái của mình.


Đức Huy - Theo Tndependent

Ý kiến bạn đọc