Siêu xe Lamborghini liên tiếp gặp nạn

00:36, 24/03/2014
|

(VnMedia)- Hai chiếc Lamborghini trị giá hàng triệu USD, một ở Trung Quốc và một ở Malaysia, vừa liên tiếp gặp nạn và bị nát vụn…

Một vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra tại Malaysia khi một chiếc Lamborghini Gallardo LP550-2 MLE va chạm mạnh với xe taxi và lao vào vệ đường khiến chiếc siêu xe này bị hư hỏng nặng. Toàn bộ phần đầu xe, thân xe nát vụn nhưng chưa có thông tin thiệt hại về người.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Lamborghini Gallardo hàng hiếm gặp nạn tại Malaysia

Được biết chiếc Lamborghini Gallardo LP550-2 MLE là xe rất hiếm, chỉ có 20 chiếc được sản xuất dành riêng cho thị trường Đông Nam Á, trong đó từ MLE là viết tắt của Malaysia Limited Edition – phiên bản giới hạn cho Malaysia.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Và tại Trung Quốc

Trước đó 1 ngày, một siêu xe Lamborghini Gallardo khác là chiếc Superlggera cũng bị nạn tại Thượng Hải (Trung Quốc), phần đầu xe tan nát. Rất may lái xe chỉ bị xây xước nhẹ. Lamborghini Gallardo Superlggera sử dụng động cơ 5,2 lít, V10 với công suất cực đại 562 mã lực, mô men xoắn cực đại 510 Nm, tốc độ tối đa 325 km/h và tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 3,8 giây. Tại Trung Quốc, siêu xe này có giá tương đương trên 800.000 USD.


Phương Vũ - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc