PCX 2014 lặng lẽ ra đại lý

14:19, 16/01/2014
|

(VnMedia)- Trong ngày đầu PCX 2014 được tung ra thị trường, có rất ít đại lý có xe để bán. Mức giá chung trên thị trường bằng hoặc thấp hơn một chút so với giá đề xuất.

 

Theo tìm hiểu của VnMedia trong sáng nay, 16/1, khá nhiều đại lý Honda tại Hà Nội vẫn chưa có hàng để bán như thông báo của Honda Việt Nam, trong đó có cả những đại lý có doanh số bán hàng lớn . Tại một đại lý ở khu vực quận Đống Đa, mẫu PCX 2014 phiên bản đặc biệt (có hệ thống chống trộm) được chào bán với giá 54 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất 500 nghìn đồng, trong khi bản cao cấp được chào giá bằng với giá đề xuất 52 triệu đồng.

 

Một quản lý cửa hàng Honda cho biết, PCX 2014 khó có thể tạo ra cơn sốt giá trên thị trường dù đã được cải tiến khá nhiều. Theo vị đại diện này, mặt bằng giá xe chỉ có thể hình thành trong tuần tới nhưng nhiều khả năng, giá xe không thể cao hơn giá đề xuất, thậm chí sẽ ổn định ở mức bằng hoặc thấp hơn giá đề xuất từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng.


Ảnh minh họa

Người dùng vẫn dè dặt với PCX 2014

 

Ra mắt thị trường hôm 13/1 vừa qua, PCX 2014 được cải tiến khá nhiều, trong đó nổi bật là thiết kế ngoại thất với đầu và đuôi xe mới, toàn bộ hệ thống đèn LED, cải tiến cốp xe, yên xe, bình xăng, nắp bình xăng, bảng đồng hồ, lốp và một số chi tiết động cơ…

 

Xe vẫn dùng động cơ eSP dung tích 125 cc với các tính năng đã có trên PCX đời cũ như dừng cầm chừng Idling Stop, khởi động điện kết hợp bộ đề…nhưng có hai phiên bản là cao cấp và đặc biệt mà sự khác biệt là hệ thống định vị, chống trộm. Giá đề xuất của hai phiên bản này là 52 và 54,5 triệu đồng.


Quỳnh Trang - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc