Du xuân với Picanto đa sắc

14:38, 17/01/2014
|

(VnMedia)- Tích hợp các ưu thế của một mẫu xe nhỏ thời thượng: trẻ trung, cá tính với thiết kế thời trang độc đáo và các sắc màu nổi bật mà vẫn hội tụ đầy đủ các tính năng, công nghệ hiện đại, Kia Picanto chính là sự lựa chọn hàng đầu dành những khách hàng đam mê trải nghiệm những cung bậc cảm xúc trong mùa xuân mới.

Dựa trên tinh thần tươi mới, trẻ trung của thế hệ trước, Kia Picanto được chú trọng nhiều hơn đến từng chi tiết để thể hiện tính hiện đại, phong cách của những đối tượng khách hàng hướng tới. Là mẫu xe nhỏ với kích thước tổng thế 3.595mm x rộng 1.595mm x cao 1.490 mm, Kia Picanto sở hữu bề ngoài khá bắt mắt với những đường nét thiết kế cá tính, sáng tạo của lưới tản nhiệt mặt hổ kết hợp hài hòa với hốc hút gió và cụm đèn pha thể thao cùng những trang bị riêng có ở một số phiên bản cao cấp như đèn pha tự động, đèn LED chạy ban ngày, kính lái chống tia UV, tay nắm cửa mạ crôm, gương chiếu hậu chỉnh điện và gập điện tích hợp đèn báo rẽ, cửa sổ trời…

Ảnh minh họa

Picanto có thiết kế trẻ trung với rất nhiều màu lựa chọn


Trang bị nhiều tính năng vượt trội, Kia Picanto còn được khoác lên những sắc màu hiện đại như màu đỏ của tình yêu và niềm đam mê, màu trắng tinh khiết, màu vàng đầy sức sống và lạc quan, màu xanh năng động, trẻ trung, màu xám tao nhã đã tạo nên một tổng thể đầy quyến rũ, đặc biệt phù hợp với không khí rộn ràng đón Xuân mới đang ngập tràn trên từng góc phố.

Dựa trên ý tưởng thiết kế độc đáo và thân thiện, Kia Picanto mang tới cho khách hàng một trải nghiệm mới mẻ với không gian nội thất thoáng đãng, nhiều tiện ích nhưng vẫn phát huy tuyệt đối những ưu việt của việc vận hành linh hoạt của mẫu xe compact mini trong không gian đô thị đông đúc.

Kia Picanto được trang bị động cơ I4 DOHC, công nghệ phun xăng điện tử đa điểm  với dung tích 1.25L cho công suất tối đa lên đến 87 mã lực và momen xoắn cực đại 120 Nm, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình  thấp hơn nhiều so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc (chỉ khoảng 5 lít/100km).

Ảnh minh họa

Nội thất Picanto


Về nội thất, Kia Picanto được thiết kế trẻ trung với những gam màu sáng, tối đan xen bắt mắt và sang trọng. Mặt táp-lô được tích hợp khá nhiều tính năng hiện đại với những tiện nghi công nghệ được bố trí tỷ mỉ và khoa học hướng đến người lái: ghế da, hệ thống điều hòa tự động, vô lăng gật gù có tích hợp điều khiển âm thanh, kết nối iPod/Aux/Usb, màn hình DVD tích hợp GPS/Bluetooth, khoang hành lý rộng rãi đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.

Có những lợi thế cạnh tranh vượt trội cùng việc Kia không ngừng đổi mới hướng đến người tiêu dùng, dễ hiểu sự hấp dẫn mạnh mẽ của Kia Picanto đối với khách hàng với việc tiếp tục chiếm lĩnh thế thượng phong trên thị trường xe hatchback hạng nhỏ, là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam và đặc biệt thu hút sự chú ý của giới trẻ cùng những khách hàng đam mê thời trang, phong cách.


Quỳnh Trang - Lê Mai

Ý kiến bạn đọc