Paul Walker và định mệnh với xe hơi

10:17, 02/12/2013
|

(VnMedia)- Cuộc đời ngắn ngủi của tài tử Hollywood Paul Walker gắn chặt với những mẫu xe thể thao, cả ở trong phim cũng như ngoài đời. Anh cũng ra đi ở tuổi 40 trong một tai nạn xe hơi hôm 30/11 vừa qua.


>> Ngôi sao Paul Walker phim Fast & Furious tử nạn

 

Có thể nói, loạt phim hành động bom tấn Fast & Furious đã làm nên tên tuổi của Paul Walker dù trước đó anh đã tham gia nhiều bộ phim. Hình ảnh Paul Walker cùng với bạn diễn Vin Diesel với những màn đua xe tốc độ, rượt đuổi hấp dẫn, những pha hành động kịch tính trong mỗi phần phim đã chinh phục hàng triệu triệu khán giả trên toàn thế giới.

 

Tuynhiên ít người biết rằng không chỉ gắn bó với những siêu phẩm xe hơi trong Fast & Furious, Paul Walker còn có một niềm đam mê cuồng nhiệt với xe thể thao. Có lần chính Paul Walker thú nhận, dù rất muốn kết hôn và nghĩ nhiều về điều đó nhưng cũng nghĩ nhiều về những chiếc xe hơi của mình và không biết ưu tiên chuyện nào. Với Paul, làm việc bên những chiếc ô tô thường cho anh những ý tưởng sáng tạo dù anh thừa nhận mình không phải là một chuyên gia động cơ, máy móc.

Ảnh minh họa

Paul Walker và Vin Diesel trong phim

 

Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, Paul Walker chia sẻ: “Ông của tôi là một tay đua xe. Với tôi, xe hơi là một niềm đam mê, gắn chặt với hoạt động kinh doanh. Đó luôn là một phần của con người tôi, chắc chắn không chỉ bởi các vai diễn trong Fast & Furious”.

 

Paul cho biết, anh có bằng môi giới và thường xuyên kinh doanh xe hơi, trong showroom riêng của Paul thường xuyên có 20-30 chiếc xe thể thao. Nhóm của anh còn sản xuất những phụ kiện độ xe cao cấp, trong đó có hệ thống ống xả và một số phụ kiện xe đua. Những thương hiệu xe hơi mà Paul hợp tác gồm Porsche, BMW, Nissan SkyLine và Audi. 


Phương Vũ - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc