Hyundai ra mắt Elantra 2014

07:03, 14/08/2013
|

(VnMedia)- Hãng xe Hyundai vừa ra mắt thị trường Hàn Quốc phiên bản nâng cấp của mẫu sedan cỡ nhỏ Elantra (Avante) với một số thay đổi nhỏ về ngoại thất và nội thất.

 

Cụ thể, cản trước và cản sau của xe được thiết kế lại, với kích thước rộng hơn bản cũ tương ứng 5 và 15 mm. Cụm đèn pha dạng projector (thấu kính hội tụ) và công nghệ chiếu sáng LED được trang bị cho cả đèn pha và đèn hậu. La zăng của Elantra mới cũng là loại 5 chấu kép, đường kính 17 inch được thiết kế mới cách điệu với viền mạ crôm.

Ảnh minh họa

Elantra phiên bản mới được nâng cấp 1 chút về ngoại thất và nội thất

Trong khi đó, sau khi nhận được phản hồi của khách hàng, một số chi tiết nội thất của Elantra mới đã được thiết kế lại hợp lý, thuận tiện hơn. Cụ thể, vị trí cửa gió điều hòa đã được nâng gần hơn với bảng điều khiển; điểm tựa tay phía trước cũng được nâng lên. Đặc biệt, Elantra mới còn có cửa thông gió hàng ghế sau, màn hình OLED và ghế thoáng khí.

Ảnh minh họa

La zăng mới với 5 chấu kép cách điệu

Elantra mới vẫn giữ nguyên động cơ cũ, kèm một lựa chọn mới động cơ dầu 1,6 lít cho công suất cực đại 126 mã lực và mô men xoắn cực đại 279 Nm, hộp số tự động kèm công nghệ dừng cầm chừng Idle Stop & Go. Ngoài ra, Elantra mới còn có hệ thống lái 3 chế độ (thông thường, thể thao, tiết kiệm) và hệ thống hỗ trợ phanh thông minh SPAS.


Phương Vũ - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc