Xế “độc” của Ducati về Việt Nam

06:43, 12/08/2013
|

(VnMedia)- Không phải là siêu mô tô từng gắn bó với huyền thoại Casey Stoner là Desmosedici GP7 mà Desmosedici GP13- phiên bản Ducati Desmosedici mới nhất của đội đua Ducati đã có mặt tại Việt Nam.

Cũng như Desmosedici GP7, Desmosedici GP13 là niềm khao khát của bất kì “tín đồ tốc độ” nào trên thế giới. Xe được trang bị động cơ 1.000 cc, có công suất 235 mã lực tại vòng tua 19.000 vòng/phút, vận tốc tối đa hơn 330 km/h.

Ảnh minh họa

Siêu mô tô Desmosedici GP13

Desmosedici GP13 được Ducati sản xuất phục vụ cho tham vọng lấy lại ngôi vô địch thế giới cho đội đua của mình. Xe được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công tại nhà máy Ducati đặt ở Bologna, Italia. Toàn bộ khung xe đều được làm bằng sợi carbon siêu bền. Mẫu siêu mô tô này sử dụng lốp Bridgestone 16,5 inch cho cả bánh trước và bánh sau..

Ngoài hệ thống ống xả “hàng hiệu” của Termignoni, Desmosedici GP13 được trang bị hệ thống phanh Brembo, 2 đĩa phanh trước đường kính 320 mm kết hợp cùng yên phanh 4 piston, bánh sau dùng đĩa đơn và yên phanh 2 xi-lanh.

Ảnh minh họa

Xe đã về tới Việt Nam. ảnh TA


Ducati Desmosedici GP13 sẽ chính thức được giới thiệu với đông đảo người mê xe trong khuôn khổ Vietnam Motorbike Festival vào ngày 25/8 tới tại TP.Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh khác của Desmosedici GP13:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc