Sau "án" triệu hồi, xe ga Nozza có màu mới

20:55, 17/06/2013
|

(VnMedia) - Sau khi bị buộc phải triệu hồi hơn 80.000 xe Nozza, Yamaha Việt Nam vừa ra mắt phiên bản mới với tên gọi Nozza Limited Edition với thay đổi ở màu sắc và bộ tem mới.

Ảnh minh họa

Yamaha Nozza Limited Edition chỉ khác phiên bản cũ ở bộ tem

Trong thông tin gởi đến báo chí, Yamaha Việt Nam không nhắc đến thông tin liệu mẫu xe ra mắt lần này đã được sửa lỗi tương tự của 80.000 xe lần trước hay không? Nozza Limited Edition được thiết kế lại với màu mới cùng nhiều chi tiết được nâng cấp, đẹp và thanh lịch hơn với sự tham gia thiết kế của Marco Ferrario của Trung tâm thiết kế Yamaha Motor Europe Design (YMED)

Mặt trước, viền đèn pha, đèn hậu và logo 3D dọc theo thân xe được mạ chrome, yên xe cũng được cách điệu đẹp hơn, logo cờ Ý xuất hiện trên mặt trước của xe, mặc dù Yamaha Nozza là một mẫu xe Nhật Bản.

Ngoài màu mới, Yamaha Nozza không có thay đổi nào so với phiên bản trước, hệ thống vận hành được trang bị động cơ 115cc với công nghệ phun xăng điện tử YMJet-Fi, Xylanh DiASil và Piston nhiệt đúc, hệ truyền động CVT.

Trong khi đối thủ Honda liên tiếp tung ra các dòng sản phẩm mới để thu hút khách hàng, Yamaha Việt Nam vẫn dậm chân tại chỗ với các phiên bản mới của những mẫu xe hiện tại, mà thực chất chỉ là thay tem hoặc sơn màu mới. Giá bán lẻ đề xuất của Nozza Limited Edition mới là 33,9 triệu đồng đã bao gồm VAT.


Minh Huy

Ý kiến bạn đọc