Xe nhỏ Nissan Micra 2014 đổi mới ngoại hình

06:46, 27/03/2013
|

(VnMedia) - Hãng xe Nhật Bản ra mắt chiếc Nissan Micra tại triển lãm ô tô Bangkok với một thay đổi nhỏ ở ngoại và nội thất.

Ảnh minh họa

Nissan Micra còn có tên là March tại thị trường Châu Âu

Mẫu Nissan Micra thế hệ thứ 4 được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Geneva 2012. Đây là phiên bản cải tiến nên Nissan Micra đời mới không có quá nhiều sự thay đổi, phần lớn tập trung cải thiện ngoại hình và nội thất giúp chiếc xe đỡ "quê" hơn so với thế hệ trước.

Dễ thấy nhất là cụm lưới tản nhiệt lớn hơn, xuất hiện chữ U mạ crom đặc trưng của Nissan giúp cho nó trông khá giống mẫu Pathfinder. Nisaan cũng nâng cấp cản trước mới cho hiện đại hơn, kết hợp hài hòa với cụm đèn sương mù. Cụm đèn trước cũng thay đổi nhỏ, trong khi cụm đèn sau được ứng dụng bóng đèn LED hiện đại và tiết kiệm năng lượng hơn.

Bên trong Micra 2014, hãng Nissan tạo sự mới mẻ bằng bảng điều khiển trung tâm tích hợp lỗ thông gió hình vuông. Thêm vào đó là bộ nút chỉnh điều hòa không khí khác biệt. Màn hình hiển thị đa thông tin nằm trong cụm đồng hồ được cải tiến đôi chút. Cuối cùng là màu sắc và phụ kiện trang trí nội thất mới.

Nissan chưa cho biết thông tin cụ thể về động cơ và hộp số, nhưng chắc chắn nó sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn thế hệ trước. Micra mới sẽ được Nissan giới thiệu tại thị trường Châu Âu vào tháng 9 năm nay, trong khuôn khổ triển lãm Frankfurt.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Minh Huy - Paultan

Ý kiến bạn đọc