Xem cựu vô địch F1 lái siêu xe tại Việt Nam

19:14, 15/01/2013
|

(VnMedia) - Xuất hiện tại TP. HCM, Caparo T1 làm nức lòng người hâm mộ với âm thanh gầm rú và những màn quay đầu xe đẹp mắt dưới tài nghệ của cựu vô địch F1 Mika Hakinen.

Ảnh minh họa

Caparo T1 ra mắt tại TPHCM

Mika Hakkinen và siêu xe Caparo T1 đến Việt Nam lần này với tư cách là đại sứ của chương trình "Join The Pact - Không lái xe sau khi uống rượu". Chương trình này đã được chọn làm chủ đề thứ 3 cho chuỗi sự kiện "Sải bước vào thế giới thượng đỉnh", được tổ chức bởi Diageo Việt Nam nhằm khuyến khích mọi người tham gia cam kết không lái xe sau khi uống rượu.

Caparo T1 là dòng xe thể thao hai chỗ ngồi với kết cấu khí động học cao, được thiết kế với kiểu dáng và cách vận hành chịu ảnh hưởng lớn từ các mẫu xe đua F1 đích thực. Với cân nặng 550 kg và công suất 575 mã lực, Caparo đạt tỷ lệ công suất/trọng lượng là 1045 mã lực/tấn - một tỷ lệ lý tưởng và bất cứ siêu xe thể thao nào cũng phải mơ ước. Chiếc xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100km/giờ trong khoảng thời gian chưa đến 2,5 giây, đồng thời đạt vận tốc 160 km/giờ chỉ trong 5 giây - một kỷ lục trước nay chưa từng có.

Ảnh minh họa

Mika Hakkinen biểu diễn khả năng lái chuyên nghiệp trên siêu xe

Có mặt tại khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7 TPHCM, siêu xe Caparo với tay lái Mika Hakkinen đã có dịp khoe âm thanh gầm rú cùng khả năng tăng tốc ấn tượng. Với tay lái điêu luyện, Mika Hakkinen biểu diễn quay đầu xe bằng kĩ thuật drift một cách thuần thục, khiến nhiều khán giả thích thú.


Hoàng Vũ - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc