Dân phẫn nộ đánh trọng thương lái xe "điên" bỏ chạy

21:47, 14/01/2013
|

Sau khi gây tai nạn giao thông, tài xế đã nhấn ga bỏ chạy nhưng xe bị bốc cháy. Bức xúc trước hành động vô trách nhiệm, người dân truy đuổi và đánh kẻ gây tai nạn tới bị thương

Liên quan đến vụ việc “xế hộp "điên" kéo lê xe nạn nhân, bốc cháy trên đường”, ngày 14/1, Đội phó đội CSGT công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) – đại úy Trần Thị Kiệp cho biết đang tiền hành củng cố hồ sơ điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe ôtô bảy chỗ và chiếc xe máy xảy ra chiều 13/1 tại giao lộ Trần Đại Nghĩa – đường cao tốc Trung Lương, đoạn qua xã Tân Kiên.

Ảnh minh họa

Chiếc xe máy của nạn nhân bốc cháy lan lên đầu ôtô nên tài xế phải dừng xe.

Theo đó, tài xế điều khiển chiếc xế hộp “điên” tháo chạy sau khi gây ra tai nạn giao thông là Nguyễn Minh Lộc (43 tuổi, ngụ phường 26, quận Bình Thạnh). Lời khai ban đầu của tài xế Lộc tại cơ quan công an, do sợ bị người dân đánh khi gây ra tai nạn nên anh này đã nhấn ga tháo chạy kéo theo chiếc xe máy của nạn nhân mắc dưới gầm một quãng đường dài. Đến lúc chiếc xe máy của nạn nhân bị bốc cháy lan sang đầu xe ôtô thì Lộc mới dừng lại và được người dân dùng nước, bình chữa cháy mini dập tắt.

Quá bức xúc với hành vi của tài xế Lộc, nhiều người dân đã dùng xe máy truy đuổi chiếc xe gây tai nạn. Cuộc truy đuổi đến đường Thế Lữ, ấp 6, xã Tân Nhật, huyện Bình Chánh thì dừng lại do chiếc xe máy của nạn nhân kẹt dưới gầm bắt đầu bốc cháy và lan sang đầu ôtô.

Sau khi dập tắt đám cháy trên hai chiếc xe, nhiều người vì quá bức xúc với hành vi của tài xế nên nổi nóng đã đánh Lộc dẫn đến thương tích phải nhập viện.

Trước đó, trưa 13/1, tài xế Lộc điều khiển ôtô bảy chỗ lưu thông trên đường dẫn cao tốc Trung Lương – TP.HCM hướng về các tỉnh miền Tây. Khi đến giao lộ Trần Đại Nghĩa – cao tốc Trung Lương thì xảy ra va chạm với xe máy do chị Phạm Thị Tuyết Mai (42 tuổi, ngụ H.Đức Huệ, T.Long An) điều khiển chở con gái Lê Mai Hân (13 tuổi, học lớp 7) đang lưu thông trên đường Trần Đại Nghĩa hướng từ An Lạc về KCN Lê Minh Xuân.

Vụ tai nạn làm chị Mai và bé Hân ngã xuống đường, may mắn chỉ bị thương nhẹ. Chiếc xe máy của hai mẹ con bị kẹt vào phần đầu xe ôtô của Lộc.


infornet

Ý kiến bạn đọc