Trường Hải ra mắt Kia Forte 2013

06:42, 21/12/2012
|

(VnMedia)- Công ty ô tô Trường Hải (Thaco Kia) vừa giới thiệu mẫu xe Kia Forte 2013 với nhiều tính năng mới, sang trọng và đẳng cấp hơn. Hiện mẫu xe này được bán và trưng bày tại hệ thống showroom Kia trên toàn quốc với giá trên 530 triệu đồng.

Ngoại thất Forte 2013 có một chút thay đổi khi đèn sương mù được thiết kế mới, thích hợp cả đèn LED chiếu sáng ban ngày tương tự như cụm đèn pha. Nội thất được nâng cấp và trang bị  thêm nhiều thiết bị phù hợp với thị hiếu khách hàng Việt Nam như: Vô lăng được bọc da nhám, ốp vô lăng sơn màu đen bóng; Mặt đồng hồ trung tâm, tay nắm trong cửa, núm cần số, núm cần thắng tay được mạ Chrome sáng; Tappi cửa được sơn lại; Trang bị thêm sấy kính tự động, máy tạo Ion, đèn báo rửa kính; thay đổi hình dáng hộc găng tay.

Kia Forte phiên bản 2013 vẫn sử dụng hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp và động cơ 4 xy-lanh dung tích 1.6L, công suất 124 mã lực. Ở mẫu xe này, Forte 2013 được đánh giá cao về khả năng cách âm tốt.

Ảnh minh họa

Kia Forte 2013 có một chút thay đổi về thiết kế hệ thống đèn phía trước


Trang bị an toàn tiêu chuẩn cơ bản gồm: Cảm biến lùi, camera lùi trên gương chiếu hậu, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí, nút khởi động/ tắt và khóa thông minh, hệ thống ổn định điện tử EPS.

Kia Forte 2013 có tới 7 màu: Trắng, Bạc, Xám, Đen, Đỏ, Xanh, Nâu cùng chế độ bảo hành 3 năm hay 100.000 km.

Được biết, mới tung ra thị trường từ năm 2010 nhưng doanh số cộng dồn của Kia Forte đã đạt đến nay đạt gần 10.000 chiếc. Kia Forte nằm trong những mẫu xe phân khúc C có doanh số cao theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam  (VAMA) với 65% thị phần. Đây cũng là một trong những mẫu xe được ưu chuộng nhất trong phân khúc dòng sedan cỡ trung.

Một số hình ảnh chi tiết của Kia Forte 2013:

Ảnh minh họa

Đèn sương mù cũng được tích hợp ánh sáng LED

Ảnh minh họa

Cụm vô lăng mới

Ảnh minh họa

Bảng đồng hồ trung tâm

Ảnh minh họa

Núm cần số mạ crom

Ảnh minh họa

Tương tự núm phanh tay cũng được mạ crom.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc