Hôm nay, xe Suzuki mới giá 26 triệu ra thị trường

06:36, 27/12/2012
|

(VnMedia) - Hôm nay, Suzuki Alexo côn tay sẽ chính thức có mặt trên các đại lý Suzuki với giá bán 26 triệu đồng.

Ảnh minh họa

Suzuki Alexo tại thị trường Indonesia

Quan sát bên ngoài, có vẻ như Suzuki Axelo có kiểu dáng không "hoành tráng" như dối thủ Yamaha Exciter, lốp xe nhỏ hơn và nhiều khả năng xe được trang bị động cơ 125cc. Xe cũng được trang bị phanh đĩa trên cả hai bánh như đối thủ.

Về thiết kế, Axelo có phần đầu xe thiết kế khá giống chiếc Suzuki X-Bike 125, với đèn pha và đèn xi nhan nằm tách biệt. Trong khi đó, bánh xe sử dụng bộ vành có hình dáng tương tự như trên mẫu xe tay ga Suzuki Hayate và trang bị phanh đĩa trên cả hai bánh.

Theo thông tin của một nhân viên đại lý Suzuki, khoảng 200 chiếc Axelo thuộc lô hàng đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam bằng 100% linh kiện nhập từ Indonesia (cục máy, khung sườn và các chi tiết khác). Tuy nhiên, từ những lô hàng sau, Việt Nam Suzuki sẽ bắt đầu áp dụng dây chuyền sản xuất trong nước, nhưng tỉ lệ nội địa hoá sẽ vẫn thấp so với các đối thủ như Honda hay Yamaha.

Suzuki Axelo sẽ có giá khởi điểm từ 24 triệu đồng, riêng phiên bản côn tay hai đĩa sẽ được bán với giá 26 triệu đồng. Đây được xem là một mức giá khá rẻ so với Yamaha Exciter, mẫu xe hiện đang có giá khoảng 37 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về các thông số kĩ thuật cũng sẽ được công bố vào ngày mai.


Minh Huy

Ý kiến bạn đọc