Honda ra mắt xe ga Air Blade 125, giá 38 triệu

10:32, 22/12/2012
|

(VnMedia)- Sáng nay, 22/12, Honda Việt Nam đã ra mắt mẫu xe ga Air Blade 125 hoàn toàn mới tại Hà Nội. Xe có 3 phiên bản, với giá bán lẻ đề xuất từ 38-40 triệu đồng.

 

Đúng như VnMedia đã đưa tin trước đó, thay đổi lớn nhất của mẫu Air Blade mới là trái tim của xe - động cơ 125 cc phun xăng điện tử (thay thế cho động cơ 110 cc thế hệ cũ), cho công suất cực đại 11 mã lực ở 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 11,2 Nm ở 5.000 vòng/phút. Động cơ mới tích hợp 3 hệ thống tiên tiến nhất của Honda hiện nay: động cơ thông minh eSP, công nghệ tạm dừng động cơ Idling Stop tiên tiến, kết hợp khởi động điện êm ái.

Ảnh minh họa

Air Blade 125 có thiết kế mới, động cơ mới


Được biết, động cơ sử dụng trên Air Blade 125 tương tự động cơ của các mẫu SH, PCX mới nhưng có một chút hiệu chỉnh cho phù hợp với từng mẫu xe. Điều đáng chú ý, theo Honda, là dù động cơ lớn hơn với công suất lớn hơn 22% nhưng Air Blade 125 lại có mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn 23% so với bản Air Blade 110.

Về hình thức, thiết kế tổng thể của xe không thay đổi nhưng các chi tiết lại được làm mới, trong đó ấn tượng nhất là cụm đèn pha Projector (thấu kính hội tụ) đối đầu tiên với xe máy tại thị trường Việt Nam. Không những vậy, kết hợp với sự uốn lượn của chụp đèn, mặt trước của xe tạo ra hình ảnh một con thú dũng mãnh.

Ảnh minh họa

Air Blade 125 cũng có 3 phiên bản, giá bán từ 38-40 triệu đồng


Mặt đồng hồ xe cũng được thiết kế mới với các đèn tương tự SH, trong đó có đèn hiển thị sử dụng chế độ Idling, đồng hồ báo xăng dạng số thay dạng kim chỉ ở đời cũ, cùng đồng hồ báo giờ.

Ở Air Blade mới, cốp xe rộng hơn và có thể chứa cả mũ bảo hiểm cả đầu; phần đuôi xe có thiết kế đèn hậu và đèn phanh kiểu mới nhưng tổng thể hơi đơn giản, thiếu sự góc cạnh.

Air Blade 125 có 3 phiên bản, khác nhau chủ yếu ở tem xe, màu sắc, một chút tính năng và giá bán. Cụ thể, ở bản thường, xe không có tem, có tới 4 màu là đỏ đen, đen cam, đen xám và trắng xám, giá bán đề xuất 38 triệu đồng, tăng 1 triệu đồng so với bản thường của Air Blade 2011. Bản cao cấp được thiết kế có tem xe phối màu đẹp hơn, có hai màu: đỏ đen trắng (đỏ đen chủ đạo) và đỏ trắng đen (đỏ trắng chủ đạo), giá 39 triệu đồng. Bản cao cấp đặc biệt chỉ khác bản cao cấp ở hệ thống định vị xe, đèn yên xe và cụm khóa, giá bán 40 triệu đồng.

 
Hiện tại, Air Blade là mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda cũng như trên thị trường xe ga Việt Nam. Xe cũ có 3 phiên bản, gồm bản thường, bản thể thao và bản sơn từ tính, với giá bán lẻ đề xuất từ 37-39 triệu đồng.

Một số hình ảnh của Air Blade 125:

Ảnh minh họa

Cụm đèn pha Projector khá đẹp và ấn tượng nhờ độ dữ dằn

Ảnh minh họa

Mặt đồng hồ được thiết kế mới, đồng hồ đo xăng dạng số thay cho dạng kim chỉ

Ảnh minh họa


Cốp xe rộng hơn, chứa được cả mũ bảo hiểm cả đầu

Ảnh minh họa

Đuôi xe hơi tù và hiền


Hữu Thọ - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc