Ngắm xế BMW 3-Series độ chính hãng

19:51, 10/07/2012
|

(VnMedia) - Đối với những khách hàng yêu thích kiểu dáng của dòng xe BMW M mà vẫn không muốn bỏ ra quá nhiều tiền thì bộ bodykit M Performace có thể làm họ thỏa mãn.

Ảnh minh họa

Kiểu dáng xe được nâng cấp "ngầu" hơn đáng kể


Ngoài các dòng xe M3, 1 Series M, X5 M và X6 M, BMW vừa cho biết phân nhánh M Performance của hãng sẽ bắt đầu cung cấp các gói nâng cấp tính năng cao cho hai dòng xe 3 Series và 5 Series mới.

Trong những năm qua, nâng cấp một chiếc xe hơi cho hiệu suất cao hơn thường được hiểu là cung cấp sau bán hàng các gói tuỳ chọn gồm có la-zăng trọng lượng nhẹ, phanh lớn hơn... nhằm tăng cường khí động học và công suất mạnh mẽ hơn.

Có khá nhiều nhà sản xuất xe hơi hiện nay đã thiết lập những phân xưởng phụ tùng tính năng cao được phát triển nội tại để phục vụ khách hàng. Người tiêu dùng có thể mua của chính hãng sản xuất chiếc xe đó thay vì chọn mua ngoài để nhận lấy bảo hành chính hãng.

Ảnh minh họa

Nội thất với nhiều chi tiết nâng cấp bằng sợi carbon

Một trong số các phân nhánh nổi tiếng mà chúng ta đã biết như là BMW M Performance - hiện cung cấp những gói tính năng cao cho M3, 1 Series M, X5 M và X6 M. Song mới đây, nhà sản xuất xứ sở Bavaria đã cho biết M Performance cũng được cung cấp cho cả hai dòng xe 3 Series sedan 2011 và thế hệ mới, cũng như mẫu 5 Series sedan mới nhất.

Ở ngoại thất, chủ xe có thể thêm hai dải sơn đen hoặc trắng bằng nhựa vinyl, ốp gương sợi cacbon, lưới tản nhiệt đen bóng hoặc thậm chí thêm cả cánh gió bằng sợi cacbon, ngoài những nâng cấp thông thường gồm có hệ thống ống xả, phanh lớn, la-zăng đúc trọng lượng nhẹ.

BMW bảo hành cho xe mới nâng cấp thêm gói M Performance trong 4 năm hoặc 80.470 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước, kể từ ngày giao xe. Hoặc 2 năm đối với gói M Performance kể từ khi lắp đặt. Cụ thể về giá cả và thời hạn giao xe, khách hàng có thể được tư vấn ở bất kỳ đại lý xe của BMW.


Minh Huy - Autoblog

Ý kiến bạn đọc