Honda: Ra thêm mẫu ô tô vuông vức kiểu dáng lạ

07:52, 08/07/2012
|

(VnMedia) - Honda vừa cho ra mắt mẫu xe N-Box thế hệ mới với kiểu thiết kế hình hộp hiếm thấy ở các mẫu xe khác trên thế giới hiện tại.

Ảnh minh họa

Xe có thiết kế vuông vức, rất được lòng người Nhật

Người Nhật vốn ưa chuộng những dòng xe có thiết kế vuông vức, và cũng chỉ tại Nhật mới có thể tiêu thụ được những mẫu xe như thế. Honda N-Box cũng không ngoại lệ, được ra mắt tại triển lãm Tokyo Motorshow hồi năm ngoài, Honda N-Box nhận được đến 100.000 đơn đặt hàng tính đến thời điểm hiện tại, đó chính là lí do khiến hãng xe Nhật tiếp tục giới thiệu phiên bản mới của dòng xe này.

Động cơ của xe chưa được Honda công bố nhưng dự kiến nó chỉ được trang bị đông cơ bé 3 xi lanh có dung tích 660cc, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT. Tất nhiên với động cơ này chẵng ai có thể trông đợi vào khả năng tốc độ của nó.

Ảnh minh họa

Các tiện ích đặc biệt chỉ có trên Honda N-Box

Các ghế ngồi trên xe có thể ngã xuống 90 độ, tạo thành một chiếc giường rộng rãi. Hơn thế nữa xe còn có bậc lên xuống bằng hợp kim nhôm bằng phẳng giúp chiếc xe trở thành một mái nhà di động trong những cuộc picnic, giúp hành khách lên xuống "giường" dễ dàng hơn.

Một tính năng độc đáo khác là hệ thống “Multi-space System” cho phép chủ xe có thể tùy biến cách sắp xếp không gian nội thất theo mục đích sử dụng (chở hàng hoặc nghỉ ngơi).

Tại Nhật Bản, N BOX Plus có giá bán khởi điểm 16.900usd và có 3 phiên bản (khác nhau về màu sắc) gồm: Tiêu chuẩn, phối 2 màu và theo yêu cầu của khách hàng.


Minh Huy - Autoevolution

Ý kiến bạn đọc