Siêu "bò mộng" Aventador về Việt Nam

06:47, 07/06/2012
|

(VnMedia) - Sau một thời gian chờ đợi, tín đồ siêu xe của Việt Nam đã có thể mãn nhãn với chiếc Lamborghini Aventador màu vàng vừa xuất hiện ở TPHCM.

Ảnh minh họa

Lamborghini Aventador đã có mặt tại Việt Nam

Hình ảnh được chụp bởi một đoạn đường thuộc khu Trung Sơn, Quận 8. Chiếc xe đang trên đường hướng về phía khu đô thị Phú Mỹ Hưng, và rất có thể chủ nhân của chiếc siêu xe này là Cường đô-la, hiện cũng đang sinh sống tại khu vực này.

Trước đây, giới mê xe Việt Nam từng rộ lên nghi vấn rằng Cường 'đô-la' sẽ đem về chiếc Aventador màu cam, nhưng không loại trừ khả năng vị doanh nhân trẻ tuổi này đã đổi ý, và lựa chọn chiếc xe màu vàng này.

Ảnh minh họa

Xe bị phát hiện đang di chuyển trên một con đường tại quận 8, TPHCM.

Tin sốc vẫn chưa dừng lại ở đây, được biết vẫn còn một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 sẽ về Sài Gòn trong vài ngày tới, chuẩn bị cho hành trình Car & Passion diễn ra vào tháng 8 năm nay. Như vậy, bên cạnh Bugatti Veyron, người hâm mộ sắp có dịp ngắm cùng một lúc hai chiếc siêu xe nhanh nhất của Lamborghini.

Lamborghini Aventador là siêu xe mới nhất từ hãng xe hơi Italia, sở hữu bộ khung sườn bằng sợi carbon trọng lượng nhẹ, kết hợp cùng động cơ V12 công suất 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690Nm trên hệ dẫn động 4 bánh.

Danh thủ Christiano Ronaldo cũng là một "fan cuồng" của chiếc Lamborghini Aventador này khi anh vẫn trung thành với chiếc xe dù cho nó đã có lần làm anh khốn đốn và mất mặt với bạn bè.


Minh Huy - ảnh OF

Ý kiến bạn đọc