Hyundai Tucson bất ngờ đội giá lên gần 90.000 USD ?

10:36, 14/04/2012
|

(VnMedia) - Tuy nhiên, đây là giá của chiếc Hyundai Tucson IX sử dụng động cơ chạy bằng nhiên liệu hydrogen "siêu sạch", xe được bán tại Châu Âu trong năm 2013.

Ảnh minh họa

Orlando vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của GM Việt Nam.

Hyundai cũng cho biết hãng sẽ chi sản xuất với số lượng giới hạn 1.000 chiếc Tucson IX chạy bằng nhiên liệu Hydrogen, thử nghiệm tại thị trường Châu Âu do thị trường này có cơ sở vật chất và hội tụ đủ mọi điều kiện để vận hành chiếc xe. Nếu đúng như kế hoạch, xe sẽ lăn bánh trên đường trong năm 2013, và sẽ trở thành mẫu xe đầu tiên chạy nhiên liệu Hydrogen trên thế giới.

Hyundai sẽ khởi động dây chuyền sản xuất chiếc Tucson đặc biệt này ngay trong năm nay để có thể đảm bảo xe đến tay khách hàng đúng hẹn vào năm sau. Với việc ra mắt mẫu xe mới, Hyundai đã là hãng xe tiên phong đi trước các đối thủ lớn sừng sỏ vốn chưa có kế hoạch sản xuất xe chạy nhiên liệu hydrogen trước năm 2015, điều này chứng tỏ khả năng về cập nhật và sáng chế công nghệ của Hyundai đã được nâng lên một tầm cao hơn, khiến các đối thủ phải "đổ mồ hôi hột".

Chưa rõ chiếc xe có phải là một sản phẩm hoàn hảo và chất lượng hay không, nhưng có lẽ Hyundai đã rất tự tin khi đưa chiếc xe vào sản xuất và hứa hẹn sẽ là một chiếc xe xanh được nhiều khách hàng ưa chuộng. Xe sẽ được bán với giá khoảng 88.500 USD khi xuất xưởng, khá "chát" so với chiếc Tucson tiêu chuẩn, cao hơn khoảng 4 lần, nhưng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường là một ưu điểm không thể bàn cãi. Hyundai hi vọng sẽ giảm giá thành của xe xuống còn 50.000 USD trong năm 2015.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Minh Huy - Autoevolution

Ý kiến bạn đọc