PTI hợp tác với hệ thống gara ôtô nâng cao chất lượng phục vụ

11:02, 01/03/2012
|

(VnMedia) - Trong năm 2012, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) sẽ thực hiện một số chương trình hợp tác với hệ thống các gara ô tô liên kết trên toàn quốc nhằm mục đích tập trung vào việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Hàng loạt các chương trình sẽ được triển khai như: cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với thời gian sửa chữa nhanh nhất, tăng cường triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng của PTI. Đây là một trong những nội dung được đưa ra tại các hội nghị “Hợp tác và phát triển trong nghiệp vụ xe cơ giới” do PTI tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên toànquốc vào cuối tháng 2-2012.

 

Với chương trình này, PTI sẽ đảm bảo việc thanh toán ngay các chi phí sửa chữa phát sinh trong tháng cũng như triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho các gara liên kết dẫn đầu về chất lượng, dịch vụ như hỗ trợ tăng trưởng doanh thu, tổ chức giao lưu, học tập tại nước ngoài …


 

Ảnh minh họa


Chương trình cũng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiếu các gara nổi tiếng liên kết với PTI. Ông Trịnh Minh Tiến - Giám đốc gara ô tô Long Hải ở 29 Láng Hạ, Hà Nội cho biết: chúng tôi rất ủng hộ chương trình hợp tác mới của PTI bởi chương trình Hợp tác này không những giúp các Gara tiết kiệm được chi phí tiếp thị mà vẫn đảm bảo được việc tăng doanh thu, số lượng khách hàng ổn định và qua đó có thêm điều kiện để tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng ngày càng tôt hơn.

 

Hàng loạt hội nghị tương tự cũng sẽ tiếp tục được PTI tổ chức tại tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Lào Cai, Thanh Hóa, Nghệ An,…


Nhất Long

Ý kiến bạn đọc