Việt Nam sắp có kênh phân phối siêu xe chính hãng

12:13, 19/02/2012
|

(VnMedia) - Với việc hàng loạt các siêu xe đình đám thi nhau về Việt Nam trong thời gian vừa qua, Bentley khu vực Châu Á đang "để mắt" đến thị trường đầy tiềm năng hình chữ S.

Ảnh minh họa

 Sự kiện Bentley có mặt tại Việt Nam sẽ đánh dấu tên tuổi nước nhà trên bản đô siêu xe thế giới

Theo đó, thương hiệu xe siêu sang Bentley sắp có mặt tại Việt Nam thông qua kênh phân phối chính hãng ngay trong năm 2012. Đây là thông tin rò rỉ từ chi nhánh Bentley khu vực Châu Á. Hãng xe Anh Quốc cũng đồng thời đang lên kế hoạch xây dựng các xưởng dịch vụ cũng như thành lập các đại lý ủy quyền nhập khẩu dòng xe sang trọng Bentley.

Nếu Bentley chính thức có mặt tại Việt Nam, hãng xe của Anh Quốc sẽ trở thành thương hiệu xe siêu sang đầu tiên có kênh phân phối chính hãng tại Việt Nam. Hiện các thủ tục cuối cùng đang được Bentley và một công ty trong nước gấp rút hoàn tất nhằm sớm đưa thương hiệu Bentley về thị trường trong nước.

Theo nhiều thông tin, Bentley chọn Hà Nội là nơi đầu tiên đặt đại lý ủy quyền nhập khẩu chính hãng. Việc thương hiệu xe siêu sang Bentley có mặt tại Việt Nam là một sự kiện đánh dấu tên tuổi nước nhà trên bản đồ siêu xe thế giới, và Bentley là hãng xe tiên phong đi đầu, mở ra con đường về Việt Nam đối với các hãng xe siêu sang, siêu xe khác.


Minh Huy

Ý kiến bạn đọc