Chi tiết Yamaha Nouvo mới sắp xuất hiện tại Việt Nam

07:51, 18/02/2012
|

(VnMedia) - Quan sát những hình ảnh ban đầu của chiếc Nouvo thế hệ mới chuẩn bị được Yamaha tung ra thị trường thì có thể thấy xe được trang bị đèn pha có gương cầu như kiểu của những chiếc xe hơi đời mới.

Ảnh minh họa

Theo hình ảnh này thì xe được trang bị đèn pha có gương cầu...

Nếu như Yamaha Việt Nam “chơi nổi” khi lắp bóng Xenon cho chiếc Nouvo mới thì đây quả là một bước đột phá trong làng xe máy tại Việt Nam. Hiện nay loại đèn pha có trang bị gương cầu hiện mới chỉ được lắp cho những mẫu xe mô tô phân khối lớn, chưa từng xuất hiện trên những dòng xe máy phổ thông.

Nhưng ngay cả những mẫu mô tô đắt tiền dù sử dụng gương cầu cho đèn pha cũng chỉ sử dụng tim đèn Halogen thông thường cho ánh sáng vàng chứ không phải loại xenon cho ánh sáng trắng hoặc xanh, nên khả năng Yamaha Nouvo mới được trang bị loại đèn cao cấp này là khó có thể xảy ra. Nhưng có một điều chắc chắn rằng xe sẽ trở nên cá tính và sang trọng hơn với loại đèn sử dụng thấu kính như trên những chiếc xe hơi đời mới. Theo hình ảnh thì rất có thể cụm đèn hậu của xe cũng sẽ sử dụng công nghệ LED thời thượng.

Ảnh minh họa

...tương tự như những chiếc ô tô đời mới

Không dừng lại ở đó, theo một số thông tin từ Yamaha Việt Nam thì chiếc Nouvo mới còn được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại như hệ thống phun xăng điện tử lần đầu tiên được áp dụng cho loại xe này (các thế hệ trước đều sử dụng bình xăng con dùng chế hòa khi), chi tiết này sẽ giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hơn so với thế hệ trước.

Cụm đồng hồ mới của Yamaha Nouvo cũng cho biết thêm nhiều thông tin hơn như trên các loại xe ô tô đời mới, cụ thể là chức năng thể hiện quãng đường đi được đối với lượng xăng còn trong bình, đây cũng là một chức năng lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe máy phổ thông.

Hiện Yamaha Việt Nam vẫn chưa công bố giá bán cũng như thời điểm ra mắt, tuy nhiên chắc chắn chiếc xe này sẽ lại gây sốt trong thời gian tới.

Ảnh minh họa

Đồng hồ  có thêm nhiều tính năng hiện đại


Ảnh minh họa

Đèn hậu cũng có thể là lọa LED thời thượng


Minh Huy

Ý kiến bạn đọc