Google cán mốc hơn 1 tỷ người dùng

09:28, 01/06/2015
|
Google đã chính thức cán mốc hơn 1 tỷ người sử dụng các sản phẩm của hãng, theo như số liệu được công bố tại sự kiện dành cho các nhà phát triển Google I/O 2015 mới


Google cán mốc hơn 1 tỷ người dùng

Theo đó, Google hiện có ít nhất 1 tỷ người đang sử dụng các sản phẩm của Google bao gồm công cụ tìm kiếm Search, YouTube và Google Maps.

Hiện tại đã có hơn 400 nhà sản xuất OEM đang cho ra đời những mẫu thiết bị Android mỗi ngày với sự hỗ trợ từ hơn 500 nhà phân phối và hơn 5.000 thiết bị khác, theo Phó chủ tịch cao cấp mảng sản phẩm Sundar Pichai của Google cho biết.

Cũng theo số liệu thống kê, có hơn 1 tỷ người đang dùng hệ điều hành Android, hơn 1 tỷ người sử dụng trình duyệt Chrome và với hơn 900 triệu tài khoản người dùng đang sử dụng dịch vụ thư điện tử Gmail.

Những con số trên lại một lần nữa khẳng định thêm về vị thế của Google trên bản đồ công nghệ thế giới, nơi mà hãng khó sẽ có đối thủ ít nhất là trong những lĩnh vực thế mạnh như tìm kiếm và giải trí trên YouTube.

Bên cạnh việc công bố những con số ấn tượng mở màn cho sự kiện, Google cũng đã tiếp tục giới thiệu tới giới công nghệ bản cập nhật hệ điều hành Android mới nhất mang tên Android M, dịch vụ thanh toán thông minh Android Pay và nhiều tính năng mới.
Vnreview

Ý kiến bạn đọc