5 mẫu laptop giá rẻ cho học sinh, sinh viên

16:25, 02/06/2015
|

(VnMedia) - Bạn là sinh viên? Bạn đang muốn sở hữu một chiếc laptop tốt và giá cả hợp lý? Vậy hãy tham khảo danh sách 5 mẫu laptop mới nhất 2015 dưới đây dành cho học sinh, sinh viên nhé.

HP Stream 11

HP stream 11 có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung với kích thước màn hình 11.6 inch và được cài đặt Windows 8.1 bản quyền. Đây là sản phẩm rất phù hợp với người dùng nữ, trẻ trung, học sinh – sinh viên và nhân viên văn phòng.

Toshiba Chromebook 2

Toshiba Chromebook 2 là bản nâng cấp mạnh mẽ từ bản tiền nhiệm Toshiba Chromebook trước đó. Chỉ với 7 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu trong tay một chiếc Chromebook 2 13,3 inch, độ phân giải Full HD, trọng lượng chỉ có 1,3 kg và thời lượng pin có thể kéo dài tới 8 tiếng liên tục.

Asus Zenbook UX305

Asus Zenbook UX305FA là một dòng laptop mới mang tính chiến lược của Asus. Máy thuộc dòng Ultrabook siêu mỏng, siêu nhẹ và được trang bị vi xử lý Intel Core M (Broadwell) kết hợp cùng công nghệ tiên tiến đem đến hiệu năng rất ấn tượng.

Surface Pro 3

Surface Pro 3 dòng máy tính kết hợp giữa laptop và tablet của Google. Surface Pro 3 có màn hình lớn 12 inch, bên trong là vi xử lý Intel Core I với phụ kiện bàn phím cải tiến mới, kèm theo Surface Pen đa dụng hơn.

13-inch MacBook Air

Với thiết kế tuyệt vời, khung máy mỏng, nhẹ, thông số kỹ thuật cao, thời lượng pin lớn cùng mức giá hợp lý, MacBook Air đã trở thành một laptop lý tưởng cho tất cả người tiêu dùng.


VnMedia - Trustedreviews

Ý kiến bạn đọc