Chiêm ngưỡng tai nghe bluetooth nhỏ nhất thế giới

09:49, 14/07/2015
|
Chiếc tai nghe có cái tên khá độc đáo - Dot đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng yêu công nghệ trên website chuyên gây quỹ đầu tư Kickstarter.com.
Không chỉ có lợi thế bé nhỏ và tiện lợi, Dot còn có thiết kế rất thời trang.


Moto Hint là chiếc tai nghe bluetooth của Motorola từng gây ấn tượng mạnh vì thiết kế rất nhỏ bé, tiện lợi và không kém phần thời trang. Tuy nhiên rất có thể trong tương lại gần, vị thế của chiếc tai nghe có thể bị lật đổ bởi một cái tên "lạ hoắc".

Mới đây, trên trang Kickstarter.com bất ngờ xuất hiện một bài viết gây quỹ đầu tư rất đáng chú ý và số tiền được ủng hộ đã lên tới con số 300.000 USD. Đó là kế hoạch sản xuất chiếc tai nghe bluetooth mỏng nhất thế giới và thiết bị này có cái tên khá đặc biệt - Dot (dấu chấm).
 
Video quảng cáo của nhà sản xuất.

Theo như công bố ban đầu của nhà sản xuất thì Dot có thể nghe nhạc 6 tiếng liền hoặc đàm thoại 9 tiếng liên tiếp. Ngoài ra, mẫu tai nghe không dây này cũng có thời gian chờ khoảng 80 tiếng.

Về tính năng, "dấu chấm" hỗ trợ công nghệ sạc không dây và có thể dễ dàng kết nối với cả điện thoại Android với Apple iPhone.

Theo dự kiến ban đầu, phiên bản Dot tiêu chuẩn sẽ có giá 59 USD (khoảng 1.3 triệu đồng), trong khi đó, bản cao cấp cho chất âm tốt hơn có giá 79 USD (khoảng 1.7 triệu đồng).

Nếu không có gì bất ngờ thì khoảng tháng 12 tới, tai nghe Dot sẽ bắt đầu đến tay người dùng.
Skcd.com.vn

Ý kiến bạn đọc