Đường cong mượt mà của LG G Flex 2 và Samsung Galaxy S6 Edge

07:28, 27/06/2015
|

(VnMedia) - Trong khi LG G Flex 2 sở hữu một đường cong khá rõ nét thì Samsung Galaxy S6 Edge lại được thiết kế theo chiều hướng cong tràn cạnh không kém phần độc đáo và sang trọng.



LG G Flex 2 vẫn tiếp tục kế thừa những nét độc đáo của sản phẩm gốc G Flex và tiếp tục tỏa sáng với đường cong ấn tượng. Trong khi đó, Galaxy S6 Edge là siêu phẩm mới của Samsung được trình làng vào đầu năm nay với những thông số kỹ thuật và màn hình cong tràn cạnh bất chấp mọi đối thủ trong giới Android.



Cả LG G Flex 2 và Galaxy S6 Edge đều độc đáo hơn so với các smartphone truyền thống do có thiết kế cong. Tuy nhiên, mỗi chiếc điện thoại đều cong theo cách riêng của nó. Trong khi G Flex 2 sở hữu đường cong rõ ràng, ốp vừa vào mặt khi sử dụng để thực hiện các cuộc gọi tương tự như phiên bản gốc G Flex thì Galaxy S6 Edge sở hữu màn hình cong tràn hai cạnh với nhiều tính năng mở rộng hữu ích.



Tương tự như Galaxy S6, S6 Edge là một trong những bước tiến về thiết kế của Samsung khi hoàn toàn từ bỏ chất liệu nhựa rẻ tiền thay vào đó là hai mặt trước sau đều được phủ một lớp kính được nối liền bằng khung máy kim loại mạnh mẽ và sang trọng.



Về ngôn ngữ thiết kế, G Flex 2 cũng khá nổi bật trong giàn smartphone cùng phân khúc với nắp lưng có khả năng tự phục hồi các vết xước nhỏ. Máy có sẵn với hai tùy chọn màu đen và đỏ.


LG được trang bị cho sản phẩm của mình một màn hình P-OLED kích thước 5,5 inch, độ phân giải 1920 x 1080 pixel, hiển thị hình ảnh khá sắc nét và tươi sáng. Trong khi đó, Samsung tích hợp cho S6 Edge một màn hình Super AMOLED 5,1 inch, độ phân giải 2K (1440 x 2560 pixels).



Tuy nhiên, trên thực tế do có sự khác biệt giữa hình P-OLED và Super AMOLED nên người dùng sẽ không thấy có sự chênh lệch đáng kể về chất lượng hiển thị giữa hai màn hình.


Samsung Galaxy S6 Edge đi kèm với vi xử lý Exynos 7420 với dung lượng RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, vẫn giữ ngôi vương trong giới Android về hiệu năng. Trong khi đó, G Flex 2 sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810, cùng dung lượng RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, có hỗ trợ mở rộng không gian lưu trữ qua thẻ nhớ.



Đánh giá chung, mặc dù cả hai thiết bị đều xử lý đa nhiệm mượt mà, chạy các ứng dụng nhanh nhạy, không giật lag nhưng sản phẩm của LG vẫn khó lòng so bì với Galaxy S6 Edge trong khía cạnh này.


LG G Flex 2 sở hữu một camera chính 13 MP, hỗ trợ tính năng lấy nét bằng la-ze, nhận diện khuôn mặt, geo-tagging, panorama, HDR, ổn định hình ảnh quang học và đèn flash. Camera selfie của máy cũng có khả năng quay video chất lượng 1080p.


Samsung Galaxy S6 Edge nhỉnh hơn với camera chính 16 MP, cũng hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học, tự động lấy nét, đèn flash, geo-tagging, nhận diện khuôn mặt, HDR, panorama. Mặt trước máy được tích hợp một camera chính 5 MP, mang đến những trải nghiệm selfie ấn tượng.


Kết luận


Sự khác biệt chính giữa hai chiếc điện thoại này đó chính là ở yếu tố thiết kế và hiệu năng nhưng đánh giá chung, Samsung Galaxy S6 Edge và LG G Flex 2 đều là những smartphone khá đáng tiền.


< iframe height=270 src="https://www.youtube.com/embed/zfH_zTMywsI" frameBorder=0 width=480> < /iframe>


VnMedia - Themobileindian

Ý kiến bạn đọc