15.000 tour trọn gói giá rẻ được bán tại hội chợ du lịch

08:01, 25/03/2017
|

(VnMedia)- Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam lần thứ 5 (VITM Ha Noi 2017) sẽ diễn ra từ ngày 06 đến ngày 09/04/2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị (91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Dự kiến sẽ có trên 45.000 vé máy bay giá rẻ và khoảng trên 15.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt sẽ được chào bán.

Hội chợ VITM năm nay sẽ có khoảng 450 gian hàng với sự tham gia của 652 doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch đến từ 43 tỉnh thành trong cả nước và 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Philippines, Thailand, Cambodia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Lào, Singapore, Nga, Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, Nepal, Sri Lanka, Ấn Độ, Pakistan, Cuba, Mỹ, Pháp, Đức, Úc, Thụy Sỹ, Israel và Hồng Kông.

Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, hội chợ VITM năm nay sẽ có nhiều điểm mới so với các năm trước đây, đó là lần đầu tiên trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra Liên hoan Ẩm thực đường phố Quốc tế. Với mục đích quảng bá ẩm thực đường phố của Việt Nam đồng thời mang đến cho khách du lịch và công chúng những trải nghiệm ẩm thực đường phố đặc sắc của Việt Nam và các nước trong khu vực, Liên hoan Ẩm thực đường phố Quốc tế sẽ có sự góp mặt của hàng chục đầu bếp nổi tiếng trong nước và quốc tế.

VITM Ha Noi 2017 sẽ chú trọng vào hoạt động tiếp xúc doanh nghiệp (B2B) với sự tham gia của đoàn Buyer từ Mỹ do Phó Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Mỹ dẫn đầu, cùng đại diện 15 hãng lữ hành lớn của Mỹ. Ban tổ chức sẽ bố trí một khu vực làm việc chuyên nghiệp để các đơn vị tham gia hội chợ và các doanh nghiệp lữ hành trong nước tiếp xúc và làm việc với các Buyers. Đặc biệt, trong khuôn khổ của hội chợ, sẽ diễn ra lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Lữ hành Việt Nam và Hiệp hội Lữ hành Mỹ. Đây là hoạt động chính thức đầu tiên của Du lịch Việt Nam trong việc thiết lập quan hệ trực tiếp với Du lịch Mỹ, một trong những thị trường du lịch lớn nhất thế giới. Thỏa thuận hợp tác hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam thu hút khách từ thị trường này và tạo điều kiện cho người Việt Nam đi du lịch Mỹ được thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó, VITM Ha Noi 2017 cũng sẽ có nhiều hoạt động nhằm thúc đẩy cả ba loại hình du lịch inbound, outbound và nội địa thông qua các hoạt động trưng bày và bán hàng trực tiếp (B2C); giới thiệu sản phẩm và xúc tiến điểm đến…

Ngoài ra, các hoạt động mua bán sản phẩm trong Chương trình kích cầu du lịch là một trong những hoạt động thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan và công chúng. Dự kiến sẽ có trên 45.000 vé máy bay giá rẻ và khoảng trên 15.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt sẽ được chào bán tại VITM Ha Noi 2017.

Nhật Lâm


Ý kiến bạn đọc