Những tour giảm giá đúng dịp Tết Đinh Dậu 2017

05:04, 26/01/2017
|
(VnMedia) -  Để thu hút du khách đi du lịch dịp Tết Nguyên đán, các công ty lữ hành đã triển khai chương trình giảm giá hấp dẫn. Cùng cập nhật nhé!
 
Hanoitourist là 1 trong số ít các công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội được nhận ủy thác Visa từ Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam. Chào mừng sự kiện này Hanoitourist tung ra chương trình Du lịch Nhật Bản Tết không lợi nhuận chỉ 29,9 triệu đồng cho 1 tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm trải nghiệm xứ sở Phù Tang Tết Âm lịch năm nay. 
Du lịch Nhật Bản đầu xuân là một lựa chọn hấp dẫn cho du khách. Ảnh: Internet.
Du lịch Nhật Bản đầu xuân là một lựa chọn hấp dẫn cho du khách. Ảnh: Internet.
 
Theo đó, du khách chọn hành trình này sẽ khởi hành ngày 31/01 (mùng 4 Tết âm lịch), trong thời gian 4 ngày 3 đêm. Tour du lịch đi Nhật Bản cho hành trình Tokyo- Hakone- Núi Phú Sỹ dịp Tết giá rẻ hơn so với bình thường khoảng 3 triệu đồng. Giá cũ cho hành trình này của Hanoitourist là 33,5 triệu đồng.
 
Nếu bạn muốn có chuyến xuất hành đầu xuân đến vùng đất Phật Bhutan, có thể chọn mua tour của Bhutan Travel. Đặc biệt nếu chọn khởi hành đầu năm ngày 30/01 (mùng 3 Tết) đến với đất nước Bhutan sẽ nhận được chương trình giảm giá đặc biệt. Chuyến hành hương đầu năm sẽ càng ý nghĩa hơn khi có lễ chúc phúc cầu bình an trong năm mới bởi các nhà sư tại quốc gia hạnh phúc này.
 
Nếu bạn chọn đến Bhutan cần chú ý là chuyến đi sẽ khởi hành từ Bangkok vào sáng sớm nên nhà mình sẽ qua Bangkok trước một ngày nhé!
 
Nếu bạn muốn đắm mình trong tuyết trắng, có thể chọn hành trình đến Hàn Quốc dịp này. Các công ty lữ hành đều có lịch trình bay cho du khách trong Tết Nguyên đán. 
Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.
 
Với mục đích đem đến cho du khách những hành trình du lịch hấp dẫn với mức giá cả hợp lý, từ ngày 21/11/2016 đến 18/2/2017, Công ty du lịch Vietravel triển khai chương trinh khuyến mại Xuân mang thông điệp “Du xuân khơi vận may, Cả năm đầy hạnh phúc” với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Tặng Séc du lịch Vietravel tổng trị giá 2.000.000đ khi đến các văn phòng Vietravel để tìm hiểu thông tin tư vấn tour; Giảm giá cho khách hàng sở hữu thẻ thành viên Vietravel lên đến 1.500.000đ/ người; Nhân đôi mức giảm giá thẻ thành viên cho khách hàng sinh năm Dậu; Quà tặng đi tour hữu ích theo thị trường như túi cá nhân, ổ cắm đa năng, sạc dự phòng, bàn là, máy sấy tóc..; Quay số trúng thưởng hàng tuần – Mỗi tuần một Máy ảnh Canon EOS – M10 không gương lật thế hệ mới; Giải thưởng cuối kỳ là 01 tấm séc du lịch Vietravel đặc biệt trị giá 368.000.000 đồng. Mọi khách hàng đăng ký tour du lịch tại Vietravel Hà Nội trong giai đoạn này đều được hưởng chính sách khuyến mại trên.

Ngoài ra, Vietravel còn mở thêm Chợ phiên Du lịch, định kỳ ngày thứ 7 hàng tuần đều mở bán một bộ sản phẩm đặc sắc gồm nhiều đầu tour trong và ngoài nước khởi hành dịp Lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán với giá ưu đãi hơn so với ngày thường. Có thể nói, Chợ phiên Du lịch cuối tuần Vietravel là cơ hội vàng để du khách được đi tour Tết trong và ngoài nước với nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay, cho thấy Vietravel luôn chú trọng đến việc xây dựng những giá trị gia tăng bằng nhiều chính sách chăm sóc tốt nhất mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

An Khanh


Ý kiến bạn đọc