Mưa nốt đêm nay, cuối tuần Hà Nội nắng đẹp

09:16, 18/09/2015
|

(VnMedia) - Chuyên gia khí tượng thủy văn Trung ương dự báo, mưa chỉ kéo dài hết ngày hôm nay (18/9), giảm dần về đêm. Ngày mai, trời sẽ hửng nắng ở Bắc Bộ, trong đó có Thủ đô Hà Nội.

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, dự báo ngày 19 và ngày 20/9, ở phía Tây Bắc Bộ đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

Còn ở phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa, ngày 19 ngày 20 cũng được dự báo đêm và sáng trời nhiều mây, có mưa rào vài nơi, ngày nắng, gió nhẹ.

Riêng khu vực Hà Nội, trao đổi với VnMedia , ông Lê Thanh Hải, Phó Giám đốc Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, dự báo đêm nay mưa sẽ chỉ còn rơi rớt, sau đó hai ngày cuối tuần sẽ có nắng đẹp.

Trong khi đó, các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế từ hôm nay mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng; riêng từ ngày 21 đến ngày 23, phía bắc nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, gió nhẹ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận từ ngày 19 đến ngày 27, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, gió nhẹ.

Tây Nguyên ngày 19 đến ngày 20 mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông, tập trung ở phía nam khu vực, gió tây nam cấp 2.

Nam Bộ ngày 19 đến ngày 20 mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông, gió tây nam cấp 2. 


Tuệ Khanh

Ý kiến bạn đọc