Ấm áp tình người VNPT với bà con vùng lũ Quảng Ninh

21:36, 05/09/2015
|

(VnMedia) - Sáng 5/9, trong khuôn khổ chuyến công tác tháp tùng Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh tới làm việc tại Quảng Ninh, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ủng hộ tỉnh Quảng Ninh 1 tỷ đồng để khắc phục thiệt hại sau trận mưa lũ lịch sử hồi cuối tháng 7 vừa qua. Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh đã trao tặng số tiền này.

Báo cáo nhanh với Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh về tình hình mưa lũ, thiệt hại và các biện pháp khắc phục của tỉnh trong thời gian qua, đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cho biết, do ảnh hưởng của vùng áp thấp trên khu vực Đông Bắc, Quảng Ninh đã có mưa rất to, kéo dài từ ngày 25-7 đến 5-8 và trên diện rộng. Đây là trận mưa lớn chưa từng có trong lịch sử 40 năm ở Quảng Ninh. Trong thời điểm khó khăn, tỉnh Quảng Ninh đã nhận được sự chia sẻ, hỗ trợ thiết thực, kịp thời cả về vật chất và tinh thần của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ban, ngành Trung ương, các tỉnh, thành phố bạn, doanh nghiệp và nhà hảo tâm... Những sự quan tâm chia sẻ, động viên kịp thời của đồng bào cả nước, không chỉ góp phần giúp người dân Quảng Ninh vượt qua khó khăn mà còn góp phần làm ấm lòng những người dân vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lụt.

Ảnh minh họa
Phó Thủ tướng Chính Phủ Phạm Bình Minh trao 1 tỷ đồng tiền ủng hộ tỉnh Quảng Ninh.

Tháp tùng chuyến công tác của Phó Thủ tướng, Phó Tổng Giám đốc VNPT Lương Mạnh Hoàng cho biết: “Tập đoàn Kinh tế lớn VNPT luôn có nhiều hoạt động hướng về xã hội, cộng đồng. Tinh thần tương thân tương ái đã đi vào truyền thống, đi vào lối sống của cán bộ công nhân viên nói chung cũng như của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông  Việt Nam nói riêng. Việc VNPT ủng hộ Quảng Ninh 1 tỷ đồng sẽ góp phần làm giảm nhẹ thiệt hại của thiên tai, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống cho bà con”.

Trước đó, VNPT đã có hoạt động hỗ trợ thiết thực hỗ trợ bà con Quảng Ninh với việc từ 3- 13/8, mỗi ngày VNPT tặng miễn phí 30 phút gọi nội mạng (các cuộc gọi từ thuê bao Vinaphone từ Quảng Ninh đến thuê bao Vinaphone, cố định VNPT và  Gphone trên toàn quốc); miễn phí 100 tin nhắn nội mạng cho các thuê bao trả trước và trả sau Vinaphone trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Cũng trong tháng 8, VNPT đã hỗ trợ nhân dân tỉnh Quảng Ninh bị thiệt hại do mưa lũ số tiền 300 triệu đồng.
 


Tuệ Minh - (Ảnh QM)

Ý kiến bạn đọc