Đoàn Thanh niên VNPT về nguồn tại ATK Định Hóa-Thái Nguyên

10:14, 17/08/2015
|

(VnMedia)  - Kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Bưu điện và 68 năm thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Đoàn thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã tổ chức hành trình Về nguồn với hàng loạt các hoạt động ý nghĩa tại Khu ATK (Định Hóa, Thái Nguyên) trong hai ngày 15-16/8.
 
Đây cũng là hoạt động ý nghĩa của Tuổi trẻ Tập đoàn VNPT hướng đến kỉ niệm 70 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945-2/9/2015); và chào mừng Đại hội Đảng bộ Tập đoàn lần thứ XXIII, nhiệm kì 2015-2020.
 
Đoàn đã tổ chức Lễ dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hoa, trồng cây lưu niệm tại Khu tưởng niệm thành lập ngành Bưu điện, khánh thành công trình thanh niên “Điểm Internet thanh niên” tại trường PTCS Phú Đình, Định Hóa, Thái Nguyên. Lãnh đạo Công đoàn và Đảng ủy thay mặt Tập đoàn đã phối hợp với Đoàn thanh niên tỉnh tặng quà cho các gia đình chính sách xã Bình Thành; Trao học bổng VNPT cho 10 học sinh trường Tiểu học Phú Đình; Trao tặng 350m dây, bóng đèn “Thắp sáng đường quê” cho huyện Đoàn Định Hóa.
 

Ảnh minh họa
Cắt băng khai trương Công trình thanh niên “Điểm Internet thanh niên”.

Đặc biệt, việc xây dựng một Công trình thanh niên “Điểm Internet thanh niên” ngay trên mảnh đất lịch sử - truyền thống Định Hóa, Thái Nguyên - cái nôi truyền thống cách mạng, gắn với sự ra đời và phát triển của Ngành Bưu điện là một hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa, thể hiện được tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên cũng như ý thức, trách nhiệm, sự sẻ chia đối với cộng đồng của Tuổi trẻ Tập đoàn. 
 

Ảnh minh họa
Đoàn thanh niên VNPT chụp ảnh lưu niệm tại Khu ATK Định Hóa, Thái Nguyên

Điểm Internet này cũng giống như hàng trăm “Điểm Internet thanh niên” khác khắp mọi miền đất nước, có trang bị đầy đủ nhiều bộ máy tính tốc độ cao, có hệ thống đường truyền truy cập Internet miễn phí. Đây cũng là món quà, tình cảm, sự sẻ chia của Đoàn Tập đoàn VNPT gửi đến các em học sinh Trường Phú Đình, là công trình thanh niên thiết thực, ý nghĩa, chào mừng Đại hội Đảng bộ Tập đoàn lần thứ XXIII.
 
Cũng tại ATK Định Hóa, hơn 150 Đoàn viên, cán bộ Đoàn ưu tú Tập đoàn đã tham gia đêm Gala “Chung sức trẻ-Vì một mái nhà chung” và tập huấn Cán bộ Đoàn và văn hóa doanh nghiệp.


VnMedia

Ý kiến bạn đọc