Từ ngày 1/8, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức thi đợt 2

09:54, 02/07/2015
|

(VnMedia) - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã thông báo về kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 năm 2015, theo đó thời gian thi sẽ diễn ra từ ngày 1/8 -6/8, dự phòng ngày 7/8 và 8/8.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa, nguồn zing.vn


Trong đợt thi đánh giá năng lực lần 2 này, trường ĐHQGHN sẽ tổ chức các điểm thi tại các thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An và Đà Nẵng. 

Thí sinh sẽ làm bài thi trực tiếp trên máy tính. Trường ĐHQGHN không tổ chức thi môn Ngoại ngữ trong kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 năm 2015.

Đối tượng và điều kiện dự thi được đưa ra dành cho các thí sinh là người đã hoàn thành chương trình THPT và tốt nghiệp THPT năm 2015; Người đã tốt nghiệp THPT; người đã tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề và có bằng tốt nghiệp THPT; người tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp và trung cấp nghề nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và được công nhận hoàn thành các môn văn hóa trong chương trình giáo dục THPT.

Thí sinh có thể đăng ký dự thi theo một trong hai hình thức sau: đăng ký dự thi trực tuyến theo địa chỉ
http://cet.vnu.edu.vn   hoặc đăng ký dự thi trực tiếp tại Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN, địa chỉ: Tầng 3, nhà C1T, 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội (không tiếp nhận đăng ký dự thi trực tiếp tại Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật).

Lệ phí đăng ký dự thi là: 100.000 đ/thí sinh/lượt thi. Thí sinh đăng ký dự thi trực tuyến sẽ nộp lệ phí vào tài khoản của Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN qua Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) theo mã đăng ký dự thi. Thí sinh đăng ký dự thi trực tiếp tại Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN sẽ nộp lệ phí trực tiếp cho Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc