Bắc Bộ nhiều nơi mưa rất to vài ngày tới

10:55, 23/06/2015
|

(VnMedia) - Do ảnh hưởng của cơn bão số 1, nhiều khu vực tại Bắc Bộ từ chiều tối nay (23/6) và trong 2 ngày tới sẽ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Cần đề phòng tố lốc và gió giật mạnh trong cơn dông.

Theo đó, phía Tây Bắc Bộ dự báo ngày 23/6 mây thay đổi, đêm và sáng sớm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Ngày 24, ngày 25, nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Cần đề phòng tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông.

Phía Đông Bắc Bộ ngày 23/6 mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Ngày 24, ngày 25, nhiều mây, có mưa, riêng khu Đông Bắc và vùng núi phía bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Cần đề phòng tố lốc và gió giật mạnh trong cơn dông.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày 23/6 nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Gió tây đến tây nam cấp 2, cáp 3. Cần đề phòng tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông. Ngày 24, ngày 25, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày 23/6 nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía bắc, đêm và sáng sớm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây đến tây nam cấp 2, cáp 3. Cần đề phòng tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông. Ngày 24, ngày 25, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

Tây Nguyên ngày 23/6 nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông đề phòng tố lốc và gió giật mạnh. Gió tây nam cấp 2, cấp 3. Từ ngày 24/6 đến ngày 2/7, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Nam Bộ ngày 23/6 mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Từ ngày 24/6 đến ngày 2/7, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.


Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc