Cơ hội giao lưu với sinh viên 50 trường đại học Mỹ

16:45, 15/05/2015
|

(VnMedia) - Các học sinh có định hướng du học muốn có cơ hội giao lưu với sinh viên của gần 50 trường đại học tốp 1-50 Mỹ sẽ có cơ hội giao lưu vào 14h00-16h30 Chủ Nhật, ngày 17/05/2015, tại viện Khoa học, Xã hội và Nhân văn Hà Nội.

Ảnh minh họa
 

Đến tham dự sự kiện, các học sinh có thể lựa chọn đến các bàn đại diện của từng trường để gặp gỡ và trao đổi trực tiếp, lắng nghe câu chuyện thành công của các bạn du học sinh để hiểu hơn về các trường, cuộc sống du học sinh và học hỏi kinh nghiệm chuẩn bị hồ sơ.

Các bạn cũng sẽ có cơ hội nhận lời khuyên bổ ích về chiến lược nộp hồ sơ du học xin học bổng từ các cố vấn du học chuyên sâu dày dặn kinh nghiệm của Summit, đặc biệt hữu ích với các bạn đang chuẩn bị cho đợt nộp hồ sơ cuối năm 2015 đầu năm 2016.
 
Không những thế, các bạn còn được tư vấn về lĩnh vực mình quan tâm bao gồm: các kì thi chuẩn hóa (SAT, SAT2, TOEFL, IELTS), các hoạt động ngoại khóa, bài luận…

Trong suốt chương trình, các bạn học sinh cũng sẽ có cơ hội nhận các phần tặng giá trị từ Summit, bao gồm: voucher học phí các khóa tiếng Anh tại Summit trị giá từ 500.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ, áo phông Summit, bộ sổ tay và bút Summit.

Đặc biệt, 10 bạn có thành tích tốt và đăng ký sớm nhất sẽ được hẹn gặp riêng cô Trần Phương Hoa, trưởng đội ngũ cố vấn với gần 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học chuyên sâu và các bạn học sinh thành công sau sự kiện.

Đến dự sự kiện các vị phụ huynh và học sinh còn có cơ hội giao lưu trực tiếp với các thầy cô cố vấn du học ưu tú của Summit, trong đó có cô Trần Phương Hoa - Đại học Middlebury (Hoa Kỳ), cố vấn giáo dục người Việt đầu tiên của Viện Giáo Dục Quốc Tế Hoa Kỳ - IIE  tại Hà Nội, 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học chuyên nghiệp.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc