Hà Nội: Tìm người viết thư vĩnh biệt bỏ lại chồng và 3 con

11:15, 18/08/2014
|

Khi phát hiện chị Hiền bỏ nhà ra đi, người thân chị Hiền tìm thấy một bức thư với nội dung xin lỗi những người trong gia đình và chào vĩnh biệt mọi người.

 

Hai ngày qua, những người thân trong gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Hiền (SN 1987, trú tại 376 đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cùng các cơ quan chức năng đang ráo riết truy tìm tung tích chị này. Theo người nhà chị Hiền, chị đi khỏi nhà từ khoảng 20h15 tối ngày 16/8.

 

 Ảnh minh họa

 Chị Nguyễn Thị Thanh Hiền (Ảnh gia đình cung cấp, chị Hiền mới chụp trước khi bỏ đi khoảng 2 ngày)

 

“Theo camera an ninh của gia đình ghi lại, lúc đi ra khỏi nhà, vợ tôi mặc quần đen, áo sơ mi đen dài tay, đi chân đất” - anh Nguyễn Tiến Cương, chồng chị Hiền, cho biết. Theo tìm hiểu của chúng tôi, anh Cương và chị Hiền lấy nhau từ năm 2005, đến nay đã có với nhau 3 mặt con (1 gái, 2 trai). Cả hai vợ chồng hiện đều kinh doanh tự do.

 

“Từ khi lấy nhau, hai vợ chồng không mâu thuẫn gì lớn, chỉ là những xích mích nhỏ trong cuộc sống vợ chồng. Những ngày qua vợ tôi cũng có nhiều áp lực do bố cô ấy mới mất được hơn 1 tháng. Nhưng cả nhà không ai ngờ vợ tôi lại bỏ nhà đi” - anh Cương buồn rầu nói.

 

Sau khi phát hiện chị Hiền bỏ đi, anh Cương cùng người nhà tìm thấy một bức thư ngắn có nội dung: “Anh tha thứ cho em, ngàn lần xin lỗi bố mẹ, mẹ xin lỗi các con, anh chăm sóc các con giúp em. Vĩnh biệt!”.

 

Anh Cương cùng những người thân trong gia đình lập tức tỏa đi tìm khắp nơi, đặc biệt là những nơi ao hồ, công viên… Thông tin về chị Hiền cũng được gia đình trình báo tới công an phường sở tại.

 

Ai biết Hiền ở đâu xin liên hệ với Nguyễn Tiến Cương, số điện thoại 0989.666.661 hoặc 091.993.6789.


(Theo Tiến Nguyên/Dân Trí)

Ý kiến bạn đọc