Gặp mặt các cán bộ hưu trí Bưu điện nhân ngày Truyền thống Ngành

15:53, 12/08/2014
|

(VnMedia) -Sáng 12/8/2014, tại Hà Nội, Cơ quan Tập đoàn đã tổ chức buổi Gặp mặt các cán bộ hưu trí Bưu điện nhân kỷ niệm ngày thành lập Ngành Nhân kỷ niệm 69 năm thành lập ngành Bưu điện (15/8/1945-15/8/2014). Chương trình được truyền hình trực tuyến tại hai đầu cầu Hà Nội và TP.HCM.


>> “Tính cách và bản lĩnh được hình thành và rèn đúc qua lịch sử hào hùng” 
 

Tham dự buổi Gặp mặt có Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng; Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT Trần Mạnh Hùng; Lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông; đại diện các Ban chức năng của Tập đoàn VNPT cùng hơn 400 cán bộ hưu trí, đã từng công tác tại Tổng cục Bưu điện, Bộ Bưu chính Viễn thông, Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (nay là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT), Công đoàn Bưu điện Việt Nam.


 Ảnh minh họa
Hơn 400 cán bộ hưu trí ngành Bưu điện đã tham dự buổi gặp mặt sáng nay, 12/8.


Phát biểu tại buổi Gặp mặt, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng và Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Trần Mạnh Hùng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ hưu trí cùng gia đình và cùng các thế hệ cán bộ của ngành; cùng ôn lại truyền thống 69 năm qua của ngành Bưu điện, đồng thời bày tỏ sự tri ân với những đóng góp của thế hệ đi trước đã tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển ngày nay của Ngành và VNPT.

 

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Trần Mạnh Hùng mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp hơn nữa của các cán bộ hưu trí để Ngành và VNPT phát triển nhanh và bền vững, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

 

Cũng tại buổi Gặp mặt, Tổng Giám đốc Trần Mạnh Hùng đã thông báo với các cán bộ hưu trí tình hình SXKD của Tập đoàn trong thời gian vừa qua và phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.


Hiền Mai - Ngọc Ninh (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc