Hà Nội: Cháy lớn, nhà 4 tầng đổ sập

14:04, 11/03/2013
|

(VnMedia) - Một đám cháy lớn đang bao trùm một khu vực tại phố Âu Cơ, quận Tây Hồ Hà Nội. Hiện tại, một ngôi nhà 4 tầng đã bị đổ sập…


 Ảnh minh họa

 Đám cháy xảy ra tại một cửa hàng nội thất trên phố Âu Cơ - ảnh: Xuân Hưng

 

Vào khoảng hơn 12 giờ trưa nay, một đám lửa đã bùng cháy từ showroom nội thất cao 4 tầng mặt phố, tại 114 Âu Cơ và lan sang nhiều căn nhà phía sau. Vào khoảng lúc 13 giờ, căn nhà 4 tầng này đã đổ sập. Mặc dù có 8 chiếc xe cứu hoả cùng rất nhiều lính cứu hoả được điều động, nhưng đến thời điểm hiện tại, vụ cháy vẫn chưa được dập tắt.

Một người sống gần căn nhà bị cháy cho biết, lúc đầu chỉ có 2 xe cứu hoả đến và phải một lúc lâu sau mới có các xe khác được bổ sung thêm.

 Ảnh minh họa

 8 xe cứu hoả và hàng chục cảnh sát đã được huy động để dập tắt đám cháy - ảnh: Quang Lương


Theo những người dân chứng kiến vụ việc cho biết, đây là một cửa hàng bán đồ nội thất đắt tiền, bên trong chứa toàn salông, đệm mút... Khi sự việc xảy ra, ngôi nhà đang có thợ sửa chữa, hàn điện. "Khi đám cháy xảy ra, những người thợ điện đã bỏ cả đồ nghề để chạy thoát thân" - một người cho biết.

Trong khi đó, nhiều người cho biết, lúc đám cháy đang diễn ra dữ dội, họ nghe thấy nhiều tiếng nổ phát ra từ căn nhà, nghi là nổ vỡ kính.

Hiện, toàn bộ khu vực xung quanh đã bị cắt điện. Đám cháy có xu hướng lan sâu về phía những ngôi nhà phía sau, trong khi những ngôi nhà kề bên chỉ bị cháy xém.

Vào khoảng 14h50 phút chiều, đám cháy đã được khống chế.

Rất may, không có thiệt hại về người.

 Ảnh minh họa

 Ngôi nhà 4 tầng đã bị thiêu rụi - ảnh: Quang Lương


Mỹ Hạnh

Ý kiến bạn đọc