Phát hiện người yêu đã có vợ khi bị 141 "sờ gáy"

19:46, 10/03/2013
|

(VnMedia) - Lực lượng chức năng phát hiện trong túi quần của Long hai gói ma túy "đá" và hai tép heroin, Long buộc phải khai rõ thân phận mình. Lúc này  cô bạn gái đi cùng mới té ngửa là "người yêu" đã có vợ...

Ảnh minh họa

Đối tượng Trịnh Gia Long tại cơ quan công an

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 9/3, tại nút giao thông Cầu Trắng (phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội).

Vào thời điểm này, tổ công tác đặc biệt Y2/141 – Công an Hà Nội do Thiếu tá CSGT Phạm Anh Tuấn làm tổ trưởng phát hiện đôi nam nữ điều khiển xe máy Dream, mang BKS 30N8-8509 không đội mũ bảo hiểm nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần của nam thanh niên hai gói ma túy "đá" và hai tép heroin.

Ngay lập tức, đôi nam nữ này đã bị tổ công tác khống chế và bàn giao cho công an phường Văn Quán tiếp tục làm rõ.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai nhận tên là Trịnh Gia Long (25 tuổi, ở đường Lý Thường Kiệt, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội). Còn người phụ nữ ngồi sau là Nguyễn Thị Hà Phương (21 tuổi, ở huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa, đang ở trọ tại phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Long cho biết mình đã có vợ và chỉ tán tỉnh Phương cho vui. Lúc này cô gái mới té ngửa. Phương nói rằng chị nhận lời yêu Long được gần một tháng và không hay biết rằng hắn đã có gia đình.

Theo lời khai của Long, gã mua ma túy đá về để bán lẻ còn heroin để dùng dần, với giá 3.200.000 đồng ở đường Trần Quý Cáp (quận Đống Đa, Hà Nội).

Hiện cơ quan công an đã lập hồ sơ, xử lý.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc