Xe máy bốc cháy trơ khung giữa trời mưa lạnh

18:19, 27/11/2012
|

(VnMedia) - Chiếc xe máy mang kiểu dáng Dream nhưng có xuất xứ từ Hàn Quốc mang nhãn hiệu UNISTAR đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, chỉ vài phút sau còn trơ lại khung sắt...

Ảnh minh họa
Chiếc xe cháy còn trơ lại khung

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h trưa nay 27/11, trên đường An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội (đoạn qua ngõ Phú Gia).

Vào thời điểm trên, anh Trần Hà Thành, điều khiển chiếc xe BKS 29N9 – 8939 đi từ phía Ngã Tư Sở đến Chèm, khi anh đi đến đoạn đường này thì bất ngờ chiếc xe bùng cháy dữ dội. Ngọn lửa bốc lên từ dưới gầm xe rồi nhanh chóng lan ra toàn thân. Chỉ ít phút sau, chiếc xe đã bị thiêu rụi chỉ còn trơ lại khung.

Theo anh Thành kể lại, chiếc xe đã bốc cháy trước đó khoảng 1km nhưng do trời mưa nên anh không để ý, chỉ đến khi người đi đường hô hoán thì anh mới biết.

Cũng theo anh Thành, lần cuối cùng anh đổ xăng là ở cây xăng Trường Chinh, (gần sát Ngã Tư Sở), anh Thành cho biết, lúc xe cháy, bình xăng vẫn còn nửa bình, chiếc xe là của gia đình anh đã sử dụng khoảng gần 10 năm.

Theo quan sát của phóng viên, chiếc xe bị cháy là chiếc xe mang kiểu dáng Dream nhưng có xuất xứ từ Hàn Quốc mang nhãn hiệu UNISTAR.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường Phú Thượng (quận Tây Hồ) đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản ghi lại số khung số máy và BKS. 

Vụ cháy đã thu hút rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng lại xem khiến giao thông khu vực này vào thời điểm trên gặp khó khăn.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc