Tham khảo: Vận trình tháng 10 năm Nhâm Thìn theo tuổi

19:56, 14/11/2012
|

(VnMedia) - Theo các chuyên gia về phong thủy, trong một năm, mọi việc may, rủi, thành, bại đều khác nhau ở mỗi tháng. Nếu biết trước, bạn có thể tận dụng cơ hội hay cẩn trọng né tránh…
 
Hãy nghe chuyên gia phong thủy Tống Thiều Quang nói về tháng 10 năm Nhâm Thìn.

 

Tuổi Tý: Giữ gìn an khang, chăm sóc bề trên

 

Tháng này có hung tinh “Phi đầu” chiếu mệnh, nên vận thế mưa to gió lớn, đường đi gập ghềnh khó tiến bước, phải thận trọng từng bước. Sức ép công việc nặng nề, xung quanh có đối thủ mạnh nhòm ngó, mắt lơ mày láo. Lúc này phải dám nhìn thẳng, nhận rõ nguy cơ thật sự ở đâu, rồi từ đó nhanh chóng hóa giải! Trốn chạy chỉ khiến sự việc càng thêm xấu đi mà thôi. Sức khỏe kém, ngoài công việc phải giữ gìn sức khỏe và phải quan tâm chăm sóc sức khỏe của bậc bề trên trong gia đình và an toàn gia cư. Tài tinh vỡ vụn, phải lo tích cốc phòng cơ. Tháng này tình cảm phức tạp đa đoan, phải cẩn thận giữ gìn.

 

Tuổi Sửu: Tốt đẹp dần lên, dục tốc bất đạt

 

Vận thế tháng này bình thường, không có gì đáng kể; may mà không bị hung tinh chiếu mệnh, cho nên nếu biết thận trọng đề phòng thì không có gì đáng ngại. Công việc dậm chân tại chỗ, nhưng trước mắt chỉ có thể bền bỉ chịu đựng, chớ nóng vội hấp tấp, kẻo muốn nhanh chẳng được. Lúc này, phải nhớ dĩ hòa vi quý, chớ gây mâu thuẫn chẳng đâu vào đâu, làm lỡ dở cả tiền đồ xán lạn. Tài vận mờ mờ ảo ảo, không nên đầu tư sáng nghiệp hoặc đánh bạc, kẻo mất mát nặng nề. Tháng này sức khỏe bình thường, ngoài việc đề phòng cảm lạnh, còn phải giữ gìn đường ruột dạ dày. Tuy có nhiều người khác giới đến với mình những tiếc rằng hữu duyên vô phận.

 

Tuổi Dần: Tiếp tục tốt lên, quý nhân dẫn dắt

 

Vận thế tháng này tiếp tục tốt lên, đại cát đại lợi. Tháng 9 và 10 â.l là thời gian vượng nhất trong vận thế cả năm, hãy nắm bắt lấy thời cơ hiếm hoi đó, nếu không, năm nay khó thu được thành quả tốt đẹp. Công việc triển khai thuận lợi, và còn được quý nhân phù trợ, lại càng như hổ mọc thêm cánh. Lúc này, chớ dương dương tự đắc, lóa mắt trước thắng lợi, trở nên coi trời bằng vung, mà bị mọi người xa lánh, đơn thương độc mã khó đứng vững. Tài vận vẫn vượng, có thể đầu tư đa nguyên, nhưng nguồn thu cờ bạc cuối tháng có dao động. Sức khỏe tốt, vẫn phải lưu ý ăn uống. Tình cảm chan hòa, như cá gặp nước.

 

Tuổi Mão: Tranh thủ chủ động, chiếm lấy thời cơ

 

Tháng này có cát tinh soi chiếu, vận thế vượng, như có mặt trời trên đỉnh đầu. Mâu thuẫn cá nhân trong công việc đã lắng dịu, con đường trước mắt bỗng rực sáng và còn dễ được lòng người, được ủng hộ, như hổ mọc thêm cánh. Lúc này quan trọng hơn cả là phải hết sức tranh thủ chủ động, chiếm lấy thời cơ, có như vậy mới chắc đánh chắc thắng. Tuổi Mão năm nay nếu muốn có thành công thì tháng này phải cố gắng thể hiện. Tài tinh cao chiếu, nếu muốn đầu tư lập nghiệp thì đây chính là thời cơ tốt nhất. Giữa tháng rất có thể có cơ may trúng thưởng. Sức khỏe tốt nhưng cuối tháng cần đề phòng cảm lạnh. Bạn từ xa đến quây quần, vui biết mấy.

 

Tuổi Thìn: Rất nhiều điều tiếng, im lặng là vàng

 

Vận thế tháng này thất thường, nhìn bề ngoài tưởng như sóng yên biển lặng, kỳ thực là có sóng ngầm tiềm ẩn cho nên chớ phủi tay thở phào. Công việc diễn ra đều đều, ít biến động lên xuống nhưng mâu thuẫn nội bộ thì rộ lên mọi lúc mọi nơi và còn bị khách hàng kiện cáo, ảnh hưởng lớn đến công việc. Lúc này quan trọng hơn cả là chớ nên đấu khẩu tranh cãi vì nói suông vô ích, tốt nhất là hãy chứng minh bằng hành động thực tế, có như vậy mới dẹp yên được lời lẽ bịa đặt và tố cáo. Tài vận không đáng kể, nguồn thu chính tạm ổn, nguồn thu cờ bạc thì chẳng thể trông mong. Sức khỏe rất kém, đề phòng mắc bệnh đường ruột dạ dày. Tháng này tình cảm trống rỗng, rất có thể là hoa rơi hữu ý nhưng nước chảy vô tình.

 

Tuổi Tị: Thất thoát tiền của, đề phòng trộm cướp

 

Tháng này có rất nhiều hung tinh trà trộn trong cung mệnh cho nên vận thế lao dốc không phanh, phải đề phòng; Công việc gặp nhiều khó khăn và còn bị cấp trên và khách hàng rầy la. Lúc này quan trọng hơn cả là phải hóa giải mâu thuẫn bằng những biện pháp tương đối linh hoạt, chớ hùng hùng hổ hổ ra mặt đối đầu, kẻo hết phương cứu vãn. Vì có hung tinh “kiếp sát” chiếu mệnh nên tháng này chẳng những phải đề phòng tiền của thất thoát mà còn phải coi chừng trộm cướp. Sức khỏe kém, sức đề kháng cơ thể yếu, dễ bị ốm đau, nên nhớ có bệnh phải chữa chạy sớm. Tháng này dễ xích mích với người khác, hãy cố tránh.

 

Tuổi Ngọ: Tình cảm phong phú, đề phòng hụt hẫng

 

Vận thế tháng này đi xuống, phức tạp biến thiên nên phải chắc đánh chắc thắng, kẻo vênh vang tự đắc sẽ sơ ý mất Kinh châu. Về công việc, tháng này thường gặp trở ngại, nếu không dốc toàn tâm lực thì rất có thể sắp thành công lại thất bại, uổng phí bao công sức bấy lâu nay. Lúc này quan trọng hơn cả là phải bình tĩnh kiềm chế, chịu lép một bề; nhất thiết không được oán trách vô lối, kẻo dẫn tới vạ miệng, hậu họa khôn lường. Tài vận trước thịnh sau suy cuối tháng lao dốc không phanh, hãy nhớ lời dạy cổ xưa "biết đủ là vui". Tháng này tình cảm hết sức phong phú và dễ thay đổi, cho nên phải hết sức kiềm chế, kẻo bị hẫng hụt mà tự nhảy vào lửa.

 

Tuổi Mùi: Gặp thời gặp vận, mây mù tan biến

 

Khổ tận cam lai, tháng này gặp thời gặp vận, mây mù tan biến, trời quang cao lộng thả sức bay. Khó khăn trong công việc bỗng nhiên biến mất, lời lẽ bịa đặt cũng không cánh mà bay, đây là cơ hội lập nghiệp tốt nhất của năm nay. Lúc này quan trọng hơn cả là phải dồn sức cho công việc, dốc lòng cặm cụi làm việc, chớ gặp đâu xâu đấy, kẻo gây nên phiền phức, ốc không mang nổi mình ốc còn phải mang cọc cho rêu. Tài vận đại khởi sắc, đầu tư sẽ có lời nhưng phải lượng sức mà làm, kẻo sức không gánh nổi tựa rắn đòi nuốt voi. Sức khỏe tốt, khỏe khoắn cả thể xác lẫn tinh thần, nhưng chớ dính vào ma túy độc hại. Tháng này rất được lòng người và dễ bén duyên cùng người khác giới.

 

Tuổi Thân: Thọc gậy bánh xe, sắp thành lại bại

 

Tháng này có hung tinh “Phi phù” chiếu mệnh, nên vận thế trở nên gập ghềnh khúc khuỷu, mỗi bước đi mỗi khó khăn, phải thận trọng từng bước! Công việc bị tiểu nhân thọc gậy bánh xe nên thường gặp trở ngại, thậm chí sắp thành công lại thất bại. Lúc này phải duy trì mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên và với đồng nghiệp, chớ va chạm đốp chát, đối đầu, kẻo từ đó làm ảnh hưởng đến tương lai tươi đẹp. Tài vận dao động lên xuống, phải thận trọng quản lý tài chính; và phải cẩn thận rà soát sổ sách thu chi, kẻo hậu họa khôn lường. Sức khỏe kém, hễ lơ là là bị ốm đau. Tình cảm như thuyền bơi ngược dòng, dễ lùi khó tiến.

 

Tuổi Dậu: Tửu sắc hại thân, thất thoát tiền của

 

Vận thế tháng này lao dốc không phanh, mưa to gió lớn, biết bao hiểm nguy, phải hành động có chủ đích nên thế thủ không nên công. Công việc bị sức ép nặng nề, ngược xuôi khó nhọc, nhưng có thể chẳng được việc gì. Tháng này có hung tinh "Hàm trì" chiếu mệnh nên lúc này quan trọng hơn cả là đời sống tình cảm chớ nên quá buông thả, kẻo tửu sắc hại thân, vui quá hóa buồn. Tài tinh vỡ vụn, tiền của dễ thất thoát, do đó chớ nên hoang phí vô độ, kẻo kinh tế rơi vào khủng hoảng và phải đề phòng mắc mưu mất của. Giữa tháng dễ gặp tai nạn chảy máu, phải lưu ý an toàn giao thông và phải quan tâm chăm sóc sức khỏe và an toàn cho trẻ nhỏ trong nhà.

 

Tuổi Tuất: Vận thế vượng, nhân đó vượt lên

 

Tháng này có cát tinh soi chiếu, nên vận thế rất vượng, vận rủi tan biến, đây là khoảng thời gian tốt đẹp hiếm hoi trong năm nay, hãy nắm lấy thời cơ. Khó khăn trong công việc được đẩy lùi; có tin mừng từ xa dội đến, là lúc phải đồng tâm hiệp lực, phấn đấu vươn lên! Chớ vì lục đục nội bộ mà bỏ lỡ thời cơ, kẻo năm nay trở nên trắng tay. Lúc này quan trọng hơn cả là phải cố gắng cải thiện quan hệ với mọi người, chớ tự cao tự đại chẳng coi ai ra gì, kẻo bị mọi người xa lánh. Tài vận khởi sắc, đầu tư sẽ kiếm lời. Tháng này sức khỏe tốt, và tình cảm cũng có nhiều tiến triển, tâm đầu ý hợp.

 

Tuổi Hợi: Trộm cắp nhòm ngó, gìn giữ an khang

 

Tháng này có hung tinh “Thiên ách” xuất hiện trong cung mệnh, nên vận thế gập gềnh, sẽ gặp nhiều khó khăn. Công việc sẽ bị địch thủ nhòm ngó, nóng bỏng cả trong lẫn ngoài, sức ép rất nặng nề, và còn dễ bị trộm cướp. Lúc này quan trọng hơn cả là phải cửa đóng then cài, cẩn thận trông giữ tài sản, nên nhớ tiền của chớ để hớ hênh, buổi tối ra khỏi nhà phải đề phòng cướp giật! Đối với sức ép tranh chấp trong công việc chỉ có thể tự mình giải quyết, cứ để tự nhiên. Tháng này dễ xảy ra tai nạn chảy máu, giữa tháng ra đường phải đề phòng tai nạn tàu xe, và phải giữ gìn vệ sinh ăn uống, không ăn sống, uống lạnh, phòng bệnh qua đường miệng.


Mỹ Hạnh

Ý kiến bạn đọc