Cơ hội mua sắm hàng hiệu nối tiếng

20:09, 11/10/2012
|

(VnMedia) - Vừa qua, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương Vincom Center A TP.HCM, tổ hợp mua sắm, giải trí và ẩm thực sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam , thu hút đông đảo khách hàng tới thăm quan, mua sắm.

 Ảnh minh họa

Khách hàng tới Vincom Center A trong buổi khai trương

 Ảnh minh họa

Tọa lạc tại vị trí “trung tâm của trung tâm” TP.HCM, với bốn mặt tiền là các tuyến đường Lê Lợi - Đồng Khởi - Lê Thánh Tôn - Nguyễn Huệ

 

 Ảnh minh họa

Ca sĩ Hà Hồ rạng rỡ trong tiết mục biểu diễn của mình


Đặc biêt, sự góp mặt biểu diễn của những nghệ sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh làm cho buổi khai trương thêm hấp dẫn, sôi động.


 Ảnh minh họa

 Nữ ca sĩ Thu Minh cháy hết mình với ca khúc Bay tại buổi lễ.


 Ảnh minh họa

 “Quý ông hàng hiệu” Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện sành điệu trong bộ vest hoa

 Ảnh minh họa

 Một bức ảnh đẹp của khán giả chụp tai buổi khai trương Vincom Center A


Cũng trong dịp khai trương Vincom Center A, khách hàng đến đây còn được ghi lại những khoảnh khắc mua sắm của khách hàng tại Photobooth (sảnh Nguyễn Huệ) với màn hình tương tác tải ảnh trực tiếp lên Facebook của khách và Fanpage của Vincom Center TP.HCM. Không chỉ thể hiện cá tính, khách tham gia chương trình còn có cơ hội sở hữu các giải thưởng giá trị, 10 ảnh có lượt “like” nhiều nhất sẽ nhận được 10 chiếc điện thoại di động Lumia 900 từ nhà tài trợ Nokia.

 

Đáng chú ý là nhân dịp khai trương Vincom Center A, Vingroup cũng triển khai một chương trình “siêu khuyến mãi” trị giá 10 tỷ đồng tại Vincom Center A và Vincom Center B từ ngày 10/10/2012 cho tới khi phát hết phiếu quà tặng.

 

Bên cạnh đó, nhân dịp khai trương Vincom Center A, khách hàng đến mua sắm tại Vincom Center A và Vincom Center B cũng sẽ được hưởng nhiều mức khuyến mại hấp dẫn từ các gian hàng tại đây. Được đầu tư và thiết kế theo mô hình của những trung tâm mua sắm cao cấp hàng đầu thế giới, Vincom Center A được đánh giá là trung tâm thương mại (TTTM) sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, quy tụ đông đảo các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Hermes, Christian Dior, Hugo Boss, Chopard, Versace, Ralph Lauren, Zegna, Omega, IWC, Montblanc, Panerai, 7 for All Mankind, Diesel, Sisley, Tommy Hilfiger, Banana Republic,... trong đó có những “tên tuổi” đẳng cấp thế giới lần đầu tiên có mặt tại TP.HCM cũng như tại Việt Nam.

 

Có thể nói cùng với Vincom Center B TP.HCM (đã đi vào hoạt động từ tháng 4/2010), sự khai trương của Vincom Center A TP.HCM đã tạo nên sự liên kết đặc biệt, hình thành một quần thể mua sắm - giải trí độc đáo, mang tầm vóc quốc tế, có quy mô và sự sang trọng bậc nhất tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc