Bí ẩn cái chết của người đàn bà độc thân

07:06, 03/10/2012
|

(VnMedia) – Mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, mọi người đổ xô đi tìm nguyên nhân và phát hiện bà Lê Thị Túc nằm chết trong nhà riêng từ bao giờ. Tử thi đang giai đoạn phân hủy mạnh.

Khoảng 8h ngày 2/10, thấy mùi hôi thối nồng nặc, khó chịu, người dân sống ở khu vực Văn Quán, Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội bủa đi tìm kiếm nguyên nhân và hoảng hốt khi phát hiện bà Lê Thị Túc (SN 1935) chết tại nhà riêng. Lập tức, hiện trường được giữ nguyên và thông tin được trình báo đến cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng có mặt và ghi nhận, bà Túc nằm chết trong nhà, thời gian chết đã lâu vì tử thi đang trong thời kỳ phân hủy mạnh. Bước đầu sơ bộ kiểm tra bên ngoài tử thi, lực lượng chức năng không phát hiện có dấu vết tác động ngoại lực. Cửa nhà nạn nhân đượcc khoá bên trong và còn nguyên vẹn.

Theo xác minh ban đầu, bà Túc là người phụ nữ không có chồng con, sống độc thân trong ngôi nhà riêng, anh em họ hàng ở xa.

Hiện Phòng CSĐT tội phạm về TTXH CATP phối hợp CA huyện Mê Linh tổ chức điều  tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bí ẩn này.


Toàn Trung

Ý kiến bạn đọc