Vincom Mega Mall - Vượt trội và khác biệt

15:11, 02/10/2012
|

(VnMedia) - Tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Royal City, dự kiến đi vào hoạt động ngày 26/7/2013, sẽ là một điểm đến không thể thiếu trong hành trình du lịch, mua sắm, giải trí của người dân thủ đô cũng như đông đảo du khách đến với Hà Nội.

Trong số những nhà đầu tư chuyên nghiệp vào thị trường mặt bằng bán lẻ tại Việt Nam, Tập đoànVingroup được coi là DN tiên phong với uy tín đã được khẳng định qua việc sở hữu chuỗi TTTM giải trí cao cấp hàng đầu Việt Nam mang thương hiệu Vincom ở cả 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM.

Trong chiến lược trở thành người dẫn dắt thị trường này với mục tiêu phát triển đạt hơn 1 triệu m2 sàn TTTM vào năm 2015 để chiếm lĩnh ¼ thị trường bán lẻ cao cấp tại Việt Nam; vừa qua, Vingroup đã công bố chào thuê mặt bằng cho Tổ hợp TTTM liên hoàn tại tầng ngầm lớn và hiện đại nhất châu Á mang tên Vincom Mega Mall Royal City, sẽ được khai trương vào tháng 7/2013 với nhiều hạng mục lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Một điểm đến-Mọi nhu cầu-Nhiều lựa chọn

Có thể thấy giữa chốn thành thị hiện đại, nhịp sống hối hả thìthời gian trở thành một thứ xa xỉ. Ai cũng có lúc phải đau đầu với việc sắp xếp khung thời gian ít ỏi để mua sắm, giải trí hay tìm một không gian riêng trò chuyện với bạn bè.

 Ảnh minh họa
 

Nắm bắt được nhu cầu này cũng như đón đầu xu hướng chung của thế giới, Vingroup đã đầu tư hệ thống Mega Mall chuẩn quốc tế “tất cả trong một” với tiêu chí “một điểm đến - mọi nhu cầu - nhiều lựa chọn”. Theo đó, Vincom Mega Mall Royal City được thiết kế kết hợp liên hoàn giữa 2 tầng hầm và 2 tầng nổi chân đế của các toà nhà trong khu đô thị trên tổng diện tích hơn 230.000 m2, nơi đây sẽ là một thiên đường mua sắm giải trí lý tưởng, hiện đại nhất châu Á mà chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết để triển khai.

Đến đây, bên cạnh việc được thỏa mãn thú vui “shopping”tại gần 800 gian hàng trong Siêu trung tâm mua sắm lớn nhất Việt Nam với đa dạng sản phẩm, khách hàng còn tìm thấy được một không gian ẩm thực ấm cúng, lãng mạn để sum họp gia đình hay giao lưu gặp gỡ bạn bè tại Phố Ẩm thực quy mô nhất Việt Nam(trên 44.000 m2) gồm hơn 170 nhà hàng hội tụ tinh hoa ẩm thực của các nước trên thế giới.

Không những thế, với Hệ thống vui chơi giải trí quy mô lớn, hiện đại bậc nhất Việt Nam, khách hàng như lạc vào mê cung với Thế giới Games rộng gần 10.000m2 với rất nhiều trò chơi hấp dẫn, mới lạ.. Hệ thống phòng chiếu phim công nghệ cao 2D, 3D và 4D cũng sẽ mãn nhãn khách hàng với những thước phim hoành trángcủa những siêu phẩm điện ảnh nổi tiếng trong nước và thế giới.

Vượt trội và khác biệt

Nếu chỉ đến Vincom Mega Mall Royal City mua sắm, ăn uống, xem phim, chơi game... thì dường như chưa “đã” bởi khách hàng sẽ chưa thể cảm nhận được đẳng cấp khác biệt, giá trị hưởng thụ cuộc sống mà TTTM này mang lại.Tại đây, khách hàng sẽ còn được khám phá và tận hưởng những tiện ích vượt trội và khác biệt.

 Ảnh minh họa
 

Đó là Công viên nước trong nhà đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam và lớn nhất Đông Nam Á (24.000m2) - một trong những hạng mục vượt trội nhất tại đây với quy mô hoành tráng, gồm 06 tổ hợp đường trượt chính; hồ tạo sóng; đường trượt cảm giác mạnh rơi tự do; đường trượt xoắn siêu tốc; ống siêu trượt lòng chảo; bể nhẩy cầu, bể tạo sóng , lướt sóng và khu trò chơi nước đặc biệt dành riêng cho trẻ em..

Không còn lo mưa nắng hay ảnh hưởng của thời tiết, khách hàng hoàn toàn có thể đắm mình vào không gian “Rừng rậm nhiệt đới”, thỏa sức thư giãn, tận hưởng không khí trong mát của miền nhiệt đới suốt 4 mùa trong năm. Có thể nói đây là công viên nước trong nhà đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sánh ngang với những công viên nước hiện đại nhất trên thế giới.

Chưa hết, một hạng mục đẳng cấp khác cũng được cho là “thỏi nam châm” có lực hút mạnh mẽ tại Vincom Mega Mall Royal City, đó là Sân trượt băng trong nhà lớn nhất Việt Nam có diện tích hơn 3.000m2.

 Ảnh minh họa
 

Trượt băng vốn là trò chơi thể thao mang tính nghệ thuật, sáng tạo cũng như có sức hút lớn và đặc biệt đang có độ ‘hot’ tại Việt Nam. Thực tế, ở Việt Nam cũng đã có một vài sân trượt băng nhân tạo nhỏ (dư ới 500m2), mặt băng làm bằng nhựa tổng hợp và chưa chuyên nghiệp. Do vậy, s ân trượt băng trong nhà tại Vincom Mega Mall Royal City với sàn trượt băng tự nhiên được làm theo công nghệ làm băng thật từ nước tiên tiến nhất thế giới , đảm bảo hoạt động suốt 4 mùa sẽ mang tới cho khách hàng cơ hội tận hưởng niềm vui , sự sảng khoái với môn trượt băng nghệ thuật - môn thể thao vốn chỉ dành riêng cho người dân xứ sở hàn đới.

Có thể thấy Vincom Mega Mall Royal City là tổ hợp TTTM giải trí “tất cả trong một” sang trọng và hiện đại ngang tầm quốc tế. Tọa lạc tại 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, trong Khu đô thị phức hợp Royal City, với cơ sở hạ tầng hiện đại, đa tiện ích, vị trí đắc địa... Vincom Mega Mall Royal City hứa hẹn là một địa chỉ du lịch, mua sắm, giải trí hấp dẫn nhất Việt Nam.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc