Mẹ hy sinh thân mình vẫn không cứu được con

10:18, 17/08/2012
|

(VnMedia) - Sau khi được cứu khỏi đoàn tàu Thống Nhất đang lao với tốc độ lớn từ TPHCM – Hà Nội, mặc dù đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, bé Thành đã tử vong.

Trước đó, trước cửa chùa Tứ Kỳ, đường Ngọc Hồi (Hà Nội), phát hiện cháu trai đang chơi trên đường ray khi tàu hỏa đang lao đến gần, chị Phương đã lao ra ôm, đẩy ra ngoài. Sau nỗ lực trên, chị Phương đã bị đoàn tàu đâm phải, kéo lê vài chục mét, tử vong tại chỗ. Bé Thành tuy được cứu khỏi lưỡi hái tử thần cũng bị thương nặng phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

 Ảnh minh họa

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.


Theo kết quả điều tra của Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), sáng 15/8, chị Dương Thị Phương (46 tuổi) được con rể là Bùi Công Luận chở ra bến xe Nước Ngầm để về quê cùng cháu Dương Văn Thành 5 tuổi (con em trai ruột chị Phương).

Khi đến trước cổng chùa Tứ Kỳ (Ngọc Hồi, Hoàng Mai) cả 3 người rẽ vào quán nước để mua đồ. Trong lúc đang mua đồ, chị Phương hốt hoảng thấy cháu Thành đang đứng trên đường ray khi đoàn tàu đang tới nên vội lao ra ôm và đẩy cháu ra ngoài.

Hiện thi thể hai nạn nhân xấu số đã được đưa về quê để an táng.


Vạn Xuân

Ý kiến bạn đọc